Top 7 loại hình căn hộ phổ biến tại Phố Phùng Hưng
Với sự phát triển của thị trường mua bán căn hộ chung cư, ngày càng có nhiều loại hình mới ra đời, phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là tổng hợp top 7 loại hình căn hộ khu vực Phố Phùng Hưng, Hà Đông do Thoculand tổng hợp.
Căn hộ thông thường
Đây là các căn hộ khép kín được bố trí đầy đủ không gian phục vụ sinh hoạt như phòng khách, phòng ngủ, bếp và nhà vệ sinh. Đây cũng là loại hình chung cư phổ biến nhất tại Phố Phùng Hưng.
-
Về diện tích : Căn hộ thông thường có nhiều mức diện tích khác nhau, tùy thuộc vào số lượng phòng ngủ (từ 1PN - 4PN).
-
Về mức giá : Căn hộ này cũng có đa dạng mức giá, phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của phần lớn khách hàng.
Căn hộ Studio
Căn hộ studio hay còn gọi là Bachelor hay Efficiency, là những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ; trong đó các khu vực chức năng như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, khu vệ sinh được tích hợp trong cùng một không gian. Với thiết kế nhỏ gọn, căn hộ studio phù hợp với các đối tượng như sinh viên hoặc người độc thân tại Phố Phùng Hưng.
Căn hộ Officetel
Thuật ngữ officetel là sự kết hợp giữa căn hộ - văn phòng - khách sạn trong tiếng Anh. Nói một cách dễ hiểu, căn hộ officetel là loại hình căn hộ Phùng Hưng được sử dụng vừa để ở vừa là văn phòng làm việc. Căn hộ officetel phù hợp với đối tượng là doanh nghiệp nhỏ, nhóm start - up, những người làm việc tại nhà, giúp dễ dàng chuyển đổi không gian sống thành nơi làm việc hiện đại.
-
Về diện tích : khoảng 25 - 50m2
-
Về giá : Căn hộ officetel thường có mức giá thấp hơn mức giá một căn hộ để ở thông thường. Đây cũng là loại hình căn hộ tại Phố Phùng Hưng, Quận Hà Đông được các nhà đầu tư lựa chọn nhằm đầu tư cho thuê lâu dài.
Căn hộ Dual Key
Dual key là căn hộ có chung cửa ra vào nhưng bên trong được chia thành 2 lối vào riêng biệt : một dẫn tới phòng chính, một dẫn tới phòng nhỏ hơn. Mỗi phòng đều có đầy đủ các phòng công năng như phòng khách, phòng ngủ, bếp nhà tắm.
Ý tưởng của căn hộ dual key là căn hộ 2 trong 1. Đây là loại hình căn hộ tại Phố Phùng Hưng thích hợp với các gia đình nhiều thế hệ cùng chung sống hoặc những nhà đầu tư muốn cho thuê lại một phần căn hộ của mình.
Căn hộ Penthouse
Tại Phố Phùng Hưng, Penthouse là căn hộ nằm ở tầng cao nhất của tòa nhà có diện tích lớn, được thiết kế và bố trí sang trọng, đẳng cấp.
Thiết kế căn hộ Penthouse thường theo hướng không gian mở để tận dụng lợi thế vị trí trên cao của mình. Đồng thời, bên trong căn hộ hạn chế sử dụng vách ngăn để mở rộng không gian sinh hoạt. Do sở hữu diện tích lớn, nên ngoài các phòng chức năng như căn hộ thông thường; căn hộ Penthouse thường có hồ bơi, sân vườn riêng… để phục vụ đa dạng nhu cầu của gia chủ.
-
Về diện tích : Căn hộ Penthouse có diện tích tối thiểu là 200m2
-
Về mức giá : Giá bán các căn penthouse rất cao, không dành cho số đông bởi những lợi thế ưu việt mà nó mang lại.
Căn hộ Duplex
Căn hộ Duplex còn được gọi là căn hộ thông tầng, là một phân khúc dành cho giới thượng lưu Phố Phùng Hưng. Duplex buộc phải có ít nhất 2 tầng được nối thông với nhau. Để được công nhận là căn hộ Duplex, các căn hộ phải nằm trong các tòa nhà cao cấp, thiết kế cũng phải đảm bảo trần cao và thoáng, hạn chế sử dụng vách ngăn và dùng tường bao bằng kính.
Căn hộ Duplex Phùng Hưng có tiêu chuẩn khá giống Penthouse nhưng không bắt buộc phải nằm trên tầng cao nhất và không có không gian nghỉ ngơi, thư giãn bên ngoài.
Căn hộ Sky Villa
Căn hộ Sky Villa tại Phố Phùng Hưng là sự kết hợp giữa biệt thự đơn lập và căn hộ, tạo nên một không gian sống trên cao sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi như hồ bơi, sân vườn và có tầm nhìn panorama rộng lớn.
Không gian bên trong Sky Villa cũng chú trọng đến sự rộng rãi và ưu tiên không gian mở. Các phòng đều được thiết kế để tạo cảm giác rộng rãi nhất có thể. Sky Villa hạn chế sử dụng các vách ngăn, sử dụng nhiều chất liệu kính. Ngoài ra, Sky Villa có lối đi và thang máy riêng, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho gia chủ. Nên đây là sản phẩm có giá bán cao nhất trong một dự án căn hộ ở Phùng Hưng, Hà Đông bởi những lợi thế như trên cùng thiết kế đẳng cấp, xứng tầm đi kèm.
Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán căn hộ Phùng Hưng
Đối với những khách hàng mua căn hộ Phố Phùng Hưng thì giá bán luôn là mối quan tâm hàng đầu. Vậy có những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá bán chung cư Phùng Hưng, dưới đây là những giải đáp chi tiết.
Vị trí dự án
Vị trí dự án là yếu tố quan trọng nhất quyết định giá của căn hộ, vị trí đẹp thì đã chiếm 50% giá trị của chung cư. Vậy như thế nào một căn hộ có vị trí đẹp? Đó là căn hộ nằm tại dự án có kết nối giao thông tốt, dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận, có cảnh quan xung quanh đẹp… Yếu tố vị trí dự án đẹp giúp căn hộ chung cư tại Phùng Hưng có giá mua vào cao và tính thanh khoản trong tương lai không hề thấp.
Chủ đầu tư
Một dự án được thực hiện bởi chủ đầu tư uy tín sẽ nâng tầm giá trị căn hộ cao hơn nhiều so với những dự án có chủ đầu tư nhỏ lẻ. Bạn có thể xác định độ tin cậy của nhà đầu tư bằng cách xem xét những dự án trước đây của họ. Từ đó giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng, tiến độ và tính pháp lý của dự án.
Pháp lý dự án
Đây cũng là một yếu tố không kém phần quan trọng quyết định đến giá bán của căn hộ Phố Phùng Hưng. Trước khi quyết định mua hoặc đầu tư, bạn hãy đọc kỹ giấy chứng nhận dự án, bất kể chúng có nằm trong vùng quy hoạch quốc gia hay không. Thêm vào đó, bạn cần quan tâm đến vấn đề khi giao nhà thì có cấp đầy đủ số đỏ/sổ hồng cho cư dân hay không. Để hoàn toàn yên tâm, bạn hãy đi tham quan dự án và chọn các dự án đã hoàn thành hơn 20% phần thô của chủ đầu tư đó.
Diện tích và vị trí căn hộ
Tại Phố Phùng Hưng, những căn hộ có diện tích càng lớn thì có giá càng cao và ngược lại. Bên cạnh đó số tầng cũng quyết định đến giá của căn hộ. Những căn hộ ở tầng trệt sẽ có giá cao hơn các căn hộ ở trên cao, đặc biệt là các căn góc. Bởi người mua có thể sử dụng những căn hộ tầng trệt để ở và kết hợp kinh doanh. Tuy nhiên, các căn hộ tại Phùng Hưng từ tầng 8 -16 cũng có giá cao hơn bởi những vị trí này có view đẹp và không mất quá nhiều thời gian di chuyển lên xuống.
Ví dụ : Nếu 1 dự án chung cư cao khoảng 35 tầng thì những căn ở tầng 8, 9, 10, 11, 12, 16 sẽ có mức giá tương đương nhau và cao nhất dự án.
Các tầng từ tầng 2 - tầng 7 sẽ có mức giá thấp hơn, do quan niệm tầng thấp dễ ồn ào và có nhiều côn trùng.
Còn những căn ở tầng cao như 33, 34, 35 còn có giá thấp hơn nữa do tâm lý người Việt lo ngại ở chung cư ở tầng cao vì lo sợ hỏa hoạn, mất điện, nóng bức… Do đó, những căn hộ nằm ở những tầng cao nhất của tòa nhà sẽ có mức giá rẻ nhất.
View căn hộ
Như đã trình bày ở trên, tầng 8 - tầng 16 có tầm nhìn đẹp nên có ảnh hưởng không nhỏ đến giá căn hộ. Tầm nhìn đẹp là có cây xanh, hồ nước, công viên hoặc sông suối… Ngoài ra, những căn hộ tại Phố Phùng Hưng có tầm nhìn lớn, hướng ra sông, hồ, công viên còn tốt về mặt phong thủy, đem lại tài lộc và may mắn cho gia chủ. Tại khu vực Phố Phùng Hưng, Hà Đông những căn hộ có view đẹp thường có mức giá cao hơn những căn hộ khác cùng dự án nhưng có view “xấu” hơn như view đường hoặc view các tòa nhà khác.
Đặc biệt, những căn góc có 2 tầm view đẹp thì thường có mức giá cao hơn các căn khác trung bình từ 2 triệu đồng/m2.
Hướng căn hộ
Hướng căn hộ nói chung và tại Phố Phùng Hưng nói riêng có thể xét hai hướng là khách quan và chủ quan.
Khách quan : Chúng ta sẽ xét đến các hướng như hướng Đông Nam, chính Nam hoặc chính Đông. Đây là những hướng đón ánh nắng mặt trời vào buổi sáng và mát mẻ vào buổi chiều. Còn các hướng như Tây, Bắc hoặc Tây Bắc, Tây Nam lại đón nắng vào buổi trưa và chiều, gây nóng nực cho các thành viên trong gia đình. Vì vậy mà các căn hộ ở những hướng này thường có giá thấp hơn những căn hộ ở hướng Đông Nam, chính Nam hoặc chính Đông.
Chủ quan : Dựa vào tuổi của gia chủ để chọn hướng căn hộ tuy nhiên yếu tố này không ảnh hưởng quá nhiều đến giá căn hộ Phùng Hưng.
Tiện ích
Việc dễ dàng kết nối các tiện ích nội khu và ngoại khu của dự án cũng quyết định đến giá của căn hộ chung cư Phùng Hưng. Căn hộ nào ở gần tiện ích, trung tâm của dự án, di chuyển đến các tuyến đường nội khu dễ dàng sẽ có giá bán cao hơn. Tuy nhiên, ngày nay các chủ đầu tư uy tín đối với nhu cầu của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu nên các tiện ích nội khu được thiết kế rải đều đáp ứng cho toàn bộ cư dân của dự án.
Về phong thủy
Phong thủy cũng là một yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến giá căn hộ chung cư ở Phố Phùng Hưng, Quận Hà Đông bởi lẽ người Việt rất xem trọng việc xem phong thủy trước khi mua nhà. Thông thường người ta sẽ rất hạn chế mua căn hộ ở các tầng 13, 14 hoặc 12A, 15A (nếu chung cư không có tầng 13) vì theo quan niệm, đây là những con số không may mắn. Do đó những căn hộ nằm trong các tầng này sẽ có giá thấp hơn những căn hộ còn lại.
5 lý do khiến khách hàng "GHÉT" tin đăng BÁN CĂN HỘ Phố Phùng Hưng của bạn
Thời buổi cạnh tranh như ngày nay, để tin đăng thu hút được khách hàng không phải là chuyện dễ dàng. Dưới đây là 5 sai lầm thường gặp khi đăng tin bán chung cư Phố Phùng Hưng, Quận Hà Đông.
Khách hàng thiếu niềm tin
Đối với việc mua bán tài sản lớn như nhà đất, căn hộ thì niềm tin là nhân tố then chốt quyết định khách hàng có chọn mua hay không. Thật khó để khách hàng có thể bỏ ra vài tỷ đồng mua căn hộ Phùng Hưng của bạn mà chỉ thông qua tin đăng rao bán.
Một trong những sai lầm lớn nhất dẫn đến việc đánh mất lòng tin của khách hàng đó là bạn cung cấp thông tin sai sự thật. Chỉ vì muốn thu hút sự chú ý mà phóng đại, nói quá lên nhằm dễ bán chung cư tại Phùng Hưng hơn. Người mua căn hộ sẽ luôn cẩn thận kiểm tra thông tin và chỉ cần tìm hiểu kỹ là họ sẽ biết được bạn có đang đang lừa dối hay không.
Cảm thấy quá phiền
Thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, việc thông tin về một căn hộ ở Phùng Hưng xuất hiện lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ khiến người mua căn hộ rất dễ cảm thấy "bội thực". Giữa một rừng các quảng cáo rao bán nhà đất, những tin đăng không chất lượng chắc chắn sẽ tự động bị loại bỏ, đơn giản chỉ vì khách hàng cảm thấy nó quá phiền.
Vì vậy, đừng khiến khách hàng cảm thấy phiền toái bởi các tin bán chung cư tại Phùng Hưng không chất lượng, bởi việc này chỉ khiến bạn bán nhà thêm khó khăn mà thôi.
Bắt "Trend" không thực tế
Không khó để bắt gặp trên mạng internet một loạt tin đăng bán căn hộ chung cư nhìn na ná nhau, chỉ khác một vài thông tin cơ bản. Những mẫu tin kiểu này thường ăn theo một xu hướng nào đó để thu hút sự chú ý của người mua.
Nếu bạn là người tiên phong thì những tin đăng bán chung cư khu vực Phùng Hưng Hà Đông bắt “trend” có thể sẽ rất nổi bật. Nhưng nếu bạn chỉ là bắt chước theo thì chắc chắn tin đăng của bạn sẽ dễ chìm nghỉm và mất hút giữa một loạt các nội dung khác.
Bạn chỉ cần xây dựng nội dung đăng tin bán căn hộ chung cư Phố Phùng Hưng thực tế và làm nổi bật ưu điểm riêng của căn hộ là đã có thu hút khách hàng rất hiệu quả.
Không cung cấp được trải nghiệm
Tin đăng không cung cấp được trải nghiệm sẽ khiến khách hàng dễ lãng quên. Một bài đăng tin bán căn hộ tại Phố Phùng Hưng của bạn phải ấn tượng và khiến khách hàng nhớ đến nó thì mới dẫn đến các quyết định tiếp theo.
Bí quyết nằm ở hình ảnh đi kèm bài đăng tin bán căn hộ chung cư tại Phùng Hưng. Những bài đăng tin bán nhà được đầu tư hình ảnh đẹp giúp khách hàng mường tượng ra căn nhà bạn đăng bán nó như thế nào, từ đó đem lại hiệu quả cao hơn hẳn các bài đăng khác.
Bí quyết để có những bức ảnh căn hộ Phùng Hưng thu hút đó là nên có ít nhất một hình ảnh tổng thể căn hộ, sau đó là ảnh chi tiết từng khu vực như phòng khách, phòng ngủ, bếp, nhà vệ sinh, ban công, logia,... Lưu ý khi chụp tránh rung tay để ảnh bị mờ, không rõ. Và đăng tin không nên chọn ảnh đại diện hay ảnh đầu tiên hiển thị là ảnh nhà vệ sinh, thay vào đó hãy chọn hình ảnh nào sắc nét và nổi bật nhất.
Tin đăng không cung cấp được giá trị
Một sai lầm thường gặp khiến khách hàng cảm thấy ghét tin đăng bán chung cư tại Phố Phùng Hưng của bạn là vì nó không cung cấp được giá trị nào cho họ. Thậm chí khách hàng còn cảm thấy phiền nếu các tin đăng này xuất hiện quá nhiều lần.
Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể lựa chọn đăng tin VIP để tin đăng hiển thị tại vị trí nổi bật ngay trên đầu của website và listing tin đăng. Nếu muốn tăng tần suất phủ tin đăng bán chung cư Phố Phùng Hưng, ngoài thông tin cơ bản thì bạn có thể thay đổi ảnh đại diện, tiêu đề, khoảng giá để tin đăng không bị trùng lặp 100%.
Bạn cũng nên đăng tin cách nhau một khoảng thời gian, sao cho không xuất hiện liên tục dẫn đến nhàm chán. Chẳng hạn 1 tin nằm ở trang 1, các tin tiếp theo sẽ hiển thị tại trang 2, trang 3,...
Cần chú ý tập trung nêu rõ các thông tin về vị trí, tiện ích chung cư Phùng Hưng, thiết kế, môi trường sống,... Nhấn mạnh lợi ích thực tế mà khách hàng nhận được khi sở hữu căn hộ mà bạn đang rao bán.