Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng năm 2024

      Có 43 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

      Deal xịn! VP cho thuê với tổng diện tích 500m2 khu vực Cẩm Lệ - Mizuland

      20 triệu/tháng 500 m2

      Thông tin chi tiết:

      Vị trí lô góc Nguyễn Mậu Tài, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

      DT: 500 mét vuông - Kết cấu 4 tầng.

      giá cho thuê: 20tr/tháng.

      Ưu điểm nổi bật:

      Giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với các khu vực quan trọng trong TP Đà Nẵng.

      DT rộng rãi, thiết kế thông minh chú trọng đến sự tiện nghi.

      logia, chỗ đậu xe thoải mái.

      Dịch vụ an ninh đảm bảo.

      Bàn giao sẵn trần, sàn, công năng cơ bản.

      Mã: VPNC0015.

      Xem thêm các tòa nhà cho thuê văn phòng tại đây: https://mizuland.vn/loai/van-phong-trong-toa-nha

      Cảm ơn quý anh/chị đã đọc tin sp văn phòng cho thuê Mizuland. Nếu anh/chị có thắc mắc hay nhu cầu tìm thuê văn phòng, vui lòng gọi điện đến số call ngay hoặc nhắn tin qua Zalo để đc tư vấn free.

      ----------------------------------------------------

      Công ty TNHH LLC Mizuki chuyên KD - tư vấn bất động sản thương mại tại Đà Nẵng: Cho thuê văn phòng, cho thuê hotel KD, cho thuê mặt bằng KD,... Với quy trình minh bạch, pháp rõ ràng cùng danh sách hơn 200 tòa nhà văn phòng tại Đà Nẵng.

      Tất cả đều đc thực hiện một cách nhanh chóng, công tâm và free.

      ----------------------------------------------------

      Công ty TNHH LLC Mizuki.

      Website: https://mizuland.vn/

      đc VP: Tầng 1, 06 Trần Phú, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

      call ngay: 0888 807 ***

      Đường Nguyễn Mậu Tài, Phường Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

      Sản phẩm mới Tháng 8! Văn phòng dành cho 20-40 nhân sự khu vực đô thị Hoà Xuân - Mizuland

      45 triệu/tháng 163 m2

      Thông tin cho thuê

      DT cho thuê: 163m2-237m2/sàn Tổng DT: hơn 1200m2

      giá thuê: 276,000vnd/m2

      tỉ giá 23,000vnd

      Đặc điểm nổi bật:

      Tòa nhà văn phòng mới 100 phần trăm, có thể linh hoạt thiết kế không gian làm việc sao cho phù hợp với nhu cầu của công ty.

      Có đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ chuyên nghiệp như bảo vệ 24/24, hệ thống an ninh, camera, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống điều hòa trung tâm, nguồn điện dự phòng để đảm bảo môi trường làm việc luôn trong tình trạng tốt nhất.

      Tòa nhà 2 MT nằm ở trục đường lớn thuận tiện di chuyển, có không gian thoáng mát, yên tĩnh, chỗ để xe máy và xe oto rộng rãi.

      Khu vực xung quanh có nhiều NH, văn phòng công chứng, nhà hàng, quán ăn, quán phê, căn hộ chung dịch vụ, đảm bảo phục vụ nhu cầu của các Công ty và người lao động.

      Mã: TN5788

      Xem thêm các tòa nhà cho thuê văn phòng tại đây:

      https://mizuland.vn/loai/van-phong-trong-toa-nha

      Link ZALO: https://zalo.me/2133494340083163446

      Cảm ơn quý anh/chị đã đọc tin sp văn phòng cho thuê Mizuland. Nếu anh/chị có thắc mắc hay nhu cầu tìm thuê văn phòng, vui lòng gọi điện đến số contact hoặc NHẮN TIN QUA ZALO để đc tư vấn free.

      ----------------------------------------------------------------------------

      Công ty TNHH LLC MIZUKI chuyên KD - tư vấn bất động sản thương mại tại Đà Nẵng: cho thuê văn phòng, cho thuê hotel KD,

      cho thuê mặt bằng KD,... Với quy trình minh bạch, pháp rõ ràng cùng danh sách hơn 200 tòa nhà văn phòng tại Đà Nẵng.

      Tất cả đều đc thực hiện một cách nhanh chóng, công tâm và free.

      ----------------------------------------------------------------------

      Công ty TNHH LLC MIZUKI

      Website: https://mizuland.vn/

      contact: 0888 807 ***

      đc VP: Tầng 1, 06 Trần Phú, P.Thạch Thang, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

      Đường 29/3, Phường Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

      DS VP nguyên căn đa diện tích, khu vực nhiều tiện ích với mức giá cực tốt

      40 triệu/tháng 440 m2

      Tổng DT: 260m2.

      Cấu trúc: Tầng 1 - 210m2, tầng 2 - 50m2, ngang 10m.

      giá: 22tr/th.

      Đặc điểm: đc lắp đặt sẵn các hệ thống công năng cơ bản, trần sàn, tường, thích hợp quảng bá, đặt bảng hiệu, thu hút tầm nhìn.

      Địa điểm: Đường 29/3.

      Tổng DT: 400m2.

      Cấu trúc: Nguyên căn 2 tầng lầu.

      giá: 25tr/tháng.

      Đặc điểm: Đầy đủ tiện nghi, sẵn trần sàn đẹp, trống suốt thuận tiện sắp xếp bố trí không gian theo nhu cầu.

      Địa điểm: Đường 29 tháng 3.

      Tổng DT: 440m2.

      Cấu trúc: 135m2(tầng một); 120m2(Tầng lửng); 185m2(Tầng 2).

      giá: 40tr/tháng.

      Đặc điểm: Không gian thoáng, sẵn các trang thiết bị tiện nghi, khu vực yên tĩnh.

      Địa điểm: Đường Nguyễn Phước Lan.

      Tổng DT: Hơn 300m2.

      Cấu trúc: 100m2/ tầng + 1 tum.

      giá: 45tr/th.

      Đặc điểm: Tại khu vực đông đúc, nhiều tiện nghi, gần trung tâm, không gian thoáng, tận dụng tối ưu không gian.

      Địa điểm: Đường Lý Thường Kiệt.

      Tổng DT: 810m2.

      Cấu trúc: Nguyên căn 3 tầng lầu - ngang 15m.

      giá: 60tr/th.

      Đặc điểm: Đảm bảo hệ thống công năng hoạt động tốt, mô hình không gian thoáng, nguyên sàn trống, khu vực an ninh.

      Địa điểm: Đường Võ Chí Công.

      Tổng DT: 450m2.

      Cấu trúc: Thuộc bên trong tòa hotel - tầng 16.

      giá: 100tr/th.

      Đặc điểm: Thiết kế không gian hiện đại, trang thiết bị chất lượng cao, đảm bảo dịch vụ chuyên nghiệp, tầng cao view đẹp.

      Địa điểm: Đường Nguyễn Văn Thoại.

      Cảm ơn bạn đã đọc tin.

      Ngoài ra còn rất nhiều sp VP cho thuê phù hợp với mọi nhu cầu KH.

      Vui lòng L/H tôi để đc tư vấn cụ thể!

      Đường Nguyễn Phước Lan, Phường Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

      Ưu đãi hấp dẫn, giảm giá thuê khi ký HĐ trong tháng 8, toà nhà ở Hoà Xuân, LH: Office Danang

      60 triệu/tháng 236 m2

      Cho thuê văn phòng trong toà nhà mới ở Hoà Xuân.

      DT cho thuê: 236 m2.

      giá cho thuê: 275.000đ/m2/tháng.

      Đặc biệt: Giảm 22.261đ giá cho thuê khi KHhợp đồng thuê trong tháng 8.

      Văn phòng mới đc hoàn thiện.

      free mỗi 10 m2 thuê 1 chỗ để xe máy.

      Chi phí điện: 3.600đ/kwh.

      Bảo vệ 24/7, hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy đầy đủ.

      Hình ảnh thực tế của văn phòng bên dưới.

      a/c KH quan tâm, vui lòng gọi hoặc add zalo: 0935 99 438 Office Danang để nhận thêm hình ảnh và đc tư vấn thuê văn phòng hoàn toàn free.

      a/c cần thuê văn phòng, liên hệ ngay Office Danang 0935 999 *** để nhận ngay báo giá hoàn toàn free.

      Xin cảm ơn a/c đã xem tin!

      -----

      Office Danang - Tư vấn, tìm kiếm văn phòng hoàn toàn free.

      L/H: 0935 999 ***.

      Website: officedanang.vn

      đc: Tầng 6, toà nhà Kim Sơn, 16 18 Phan Thành Tài, Đà Nẵng.

      Phường Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

      List văn phòng cho thuê lý tưởng 50 - 100m2 cho 15 nhân sự tại khu vực Q. Cẩm Lệ - Mizualnd

      11 triệu/tháng 60 m2

      Tòa nhà Kim Office đường Phan Đăng Lưu.

      Trống DT: 60m2 - Tầng 2.

      giá thuê: 11tr/tháng (Đã thuế giá trị gia tăng).

      Ưu điểm: Văn phòng 2 MT đường Phan Đăng Lưu, gần BV và nhiều mô hình dịch vụ tiện ích khác. Hệ thống đèn điện chiếu sáng, hệ thống báo cháy an toàn. Văn phòng có  nhà vệ sinh, sẵn tường, trần, sàn, đẹp.

      Mã: TN0127.

      Tòa nhà Ricco đường Nguyễn Hữu Thọ.

      Trống DT: 76m2 - Tầng 5.

      giá thuê: 19tr /tháng (Đã thuế giá trị gia tăng).

      Ưu điểm: Tòa nhà lớn, 2 MT, giao thông thuận lợi. Có thang máy, hệ thống đèn điện. Bàn giao sàn gỗ, sẵn trần, điều hòa. Có quán cafeNH tích hợp.

      Mã: TN3254.

      Tòa nhà Thái Dương Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh.

      Trống DT: 52m2 - Tầng 8.

      giá thuê: 15tr7/tháng (Đã thuế giá trị gia tăng).

      Ưu điểm: Tòa nhà nằm trên tuyến đường lớn. Giao thông thuận lợi. Không gian rộng rãi, thoáng mát. Có thang máy,  nhà vệ sinh. Phù hợp mở văn phòng đại diện, showroom hay văn phòng,...

      Mã: TN3282.

      Tòa nhà Seatech Đường Xuân Thủy.

      Trống DT: 70m2 - Tầng 5.

      giá thuê: 17tr8/ tháng(Đã thuế giá trị gia tăng).

      Ưu điểm:

      Tòa nhà có sẵn trần, sàn gạch men, tường, hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống điều hòa, thang máy. Bãi đỗ xe thoáng, gồm tầng một, bãi trước nhà và bãi riêng.

      ~ cách từ tòa nhà Seatech Đà Nẵng đến BV Đa khoa Gia Đình 9 ph di chuyển, 7 ph đến Sân bay Đà Nẵng, cách 3 ph để đến đc Công an Q..

      Mã: TN3386.

      Tòa nhà Roma Land Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh.

      Trống DT:

      160m2 - Tầng 2.

      160m2 - Tầng 5.

      giá thuê:

      Tầng 2: 15tr4/tháng (Đã thuế giá trị gia tăng).

      Tầng 5: 20tr/tháng (Đã thuế giá trị gia tăng).

      Ưu điểm:

      Tòa nhà có sẵn sàn gạch men, sẵn tường, trần, đầy đủ hệ thống điều hòa, đèn chiếu sáng. Tòa nhà sạch sẽ, dịch vụ tốt. Có thể làm việc 24/7, bãi xe rộng rãi.

      Văn phòng gần các nơi như BV, trường học, chợ, siêu thị, sân bay, nhà ga,... Chỉ từ 5 - 7 ph di chuyển.

      Mã: TN0067.

      Xem thêm danh sách + 200 văn phòng, nhà nguyên căn Đà Nẵng:

      https://mizuland.vn/loai/van-phong-trong-toa-nha

      Link zalo: Https://zalo.me/2133494340083163446

      Cảm ơn quý anh/chị đã đọc tin sp văn phòng cho thuê Mizuland. Nếu anh/chị có thắc mắc hay nhu cầu tìm thuê văn phòng, vui lòng gọi điện đến liên hệ ngay hoặc NHẮN TIN QUA ZALO để đc tư vấn free.

      * Gọi cho chúng tôi ngay để đc tư vấn, báo giá và tham quan thực tế free!

      ----------------------------------------------------------------------------

      Công ty Mizuki chuyên KD - tư vấn bất động sản thương mại tại Đà Nẵng: Cho thuê văn phòng, cho thuê hotel KD, cho thuê mặt bằng KD, cho thuê căn hộ chung cao cấp,... Với quy trình tư vấn minh bạch, trung thực cùng sự hiểu rõ tường tận ưu - nhược điểm của hơn 200 tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng.

      ----------------------------------------------------------------------

      Công ty TNHH LLC Mizuki.

      liên hệ ngay: 0888 807 ***.

      Website: Https://mizuland.vn/

      đc VP: Tầng 1, 06 Trần Phú, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

      Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

      Văn phòng nguyên căn 400m2 + bề ngang 10m đầy đủ tiện nghi tại khu vực Hoà Xuân - Mizuland

      25 triệu/tháng 400 m2

      Thông tin cho thuê:

      DTSD 400 mét vuông - kết cấu 2 tầng

      giá thuê : 25tr/tháng

      Đặc điểm nổi bật:

      Bề ngang rộng

      Không gian trống suốt dễ dàng bố trí.

      Lắp đặt sẵn hệ thống đèn điện.

      Chất lượng dịch vụ tòa chuyên nghiệp.

      Khu vực để xe thoải mái phía trước tòa nhà.

      Đảm bảo hệ thống an ninh khu vực.

      Xung quanh có nhiều loại hình dịch vụ tiện ích khác, thuận lợi cho việc di chuyển.

      Mã : VPNC0021

      Xem thêm các tòa nhà cho thuê văn phòng tại đây: https://mizuland.vn/loai/van-phong-trong-toa-nha

      Link ZALO: https://zalo.me/2133494340083163446

      Cảm ơn quý anh/chị đã đọc tin sp văn phòng cho thuê Mizuland. Nếu anh/chị có thắc mắc hay nhu cầu tìm thuê văn phòng, vui lòng gọi điện đến số liên lạc hoặc NHẮN TIN QUA ZALO để đc tư vấn free.

      ----------------------------------------------------------------------------

      Công ty TNHH LLC MIZUKI chuyên KD - tư vấn bất động sản thương mại tại Đà Nẵng: cho thuê văn phòng, cho thuê hotel KD, cho thuê mặt bằng KD,... Với quy trình minh bạch, pháp rõ ràng cùng danh sách hơn 200 tòa nhà văn phòng tại Đà Nẵng.

      Tất cả đều đc thực hiện một cách nhanh chóng, công tâm và free.

      ----------------------------------------------------------------------

      Công ty TNHH LLC MIZUKI

      Website: https://mizuland.vn/

      liên lạc: 0888 807 ***

      đc VP: Tầng 1, 06 Trần Phú, P.Thạch Thang, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

      Đường 29/3, Phường Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

      Cập nhật VP cho thuê diện tích từ 200-300m2 tại các tuyến đường khu vực Cẩm Lệ-Mizuland

      22 triệu/tháng 200 m2

      Tòa nhà đường Bùi Trang Chước

      DT cho thuê: 200m2 (T1)

      giá cho thuê: 22tr/tháng ( đã thuế giá trị gia tăng)

      Mô tả: bàn giao nguyên sàn trống suốt, dễ dàng thiết kế theo nhu cầu, chất lượng công năng đảm bảo, khu vực nhiều tiện nghi

      Mã: TN4757

      Tòa nhà đường Xuân Thủy

      DT cho thuê: 250m2 (T1) ; 300m2 (T2)

      giá cho thuê: thỏa thuận

      Mô tả: bàn giao sẵn trần, sàn, công năng cơ bản đảm bảo chất lượng dịch vụ tối ưu, khu vực đông đúc, xung quanh có nhiều mô hình tiện nghi, nằm tại tuyến đường lớn thuận tiện di chuyển.

      Mã: TN4748

      Tòa nhà đường Phan Đăng Lưu

      Diện tich cho thuê: gần 300m2 (T3 -7) ; 200m2 (T2)

      giá cho thuê: thỏa thuận

      Mô tả: đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như thang máy, điều hòa,.. dịch vụ và an ninh đảm bảo, có tầng hầm để xe thoải mái.

      Mã: TN5769

      Tòa nhà đường Nguyễn Hữu Thọ

      DT cho thuê: 234m2(T2) ; 288m2 (T4)

      giá cho thuê: từ 43tr/tháng ( chưa thuế giá trị gia tăng)

      Mô tả: tòa nhà thiết kế đẹp, không gian thoáng, mô hình văn phòng mở, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị công năng

      Mã: TN3363

      tỉ giá : 23.000vnd

      Xem thêm danh sách + 200 văn phòng, nhà nguyên căn Đà Nẵng:

      https://mizuland.vn/loai/van-phong-trong-toa-nha

      Link ZALO: https://zalo.me/2133494340083163446

      * Gọi cho chúng tôi ngay để đc tư vấn, báo giá và tham quan thực tế free!

      ------------------------

      Công ty Mizuki chuyên KD - tư vấn bất động sản thương mại tại Đà Nẵng: Cho thuê văn phòng, cho thuê hotel KD, cho thuê mặt bằng KD, cho thuê căn hộ chung cao cấp,... Với quy trình tư vấn minh bạch, trung thực cùng sự hiểu rõ tường tận ưu - nhược điểm của hơn 200 tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng.

      ----------------------------

      Công ty TNHH LLC Mizuki.

      Website: Https://mizuland.vn/

      đc VP: Tầng 1, 06 Trần Phú, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

      Đường Bùi Trang Chước, Phường Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Hòa Xuân

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Hòa Xuân là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Hòa Xuân có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Hòa Xuân mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Hòa Xuân thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Hòa Xuân cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Hòa Xuân không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Hòa Xuân đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Hòa Xuân được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Hòa Xuân là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Hòa Xuân, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Hòa Xuân hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường Hòa Xuân là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Hòa Xuân sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường Hòa Xuân, Cẩm Lệ.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Hòa Xuân cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường Hòa Xuân cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Hòa Xuân của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Hòa Xuân làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường Hòa Xuân, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Hòa Xuân, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phường Hòa Xuân sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Hòa Xuân, Cẩm Lệ. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phường Hòa Xuân, Cẩm Lệ.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phường Hòa Xuân theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Hòa Xuân mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Hòa Xuân, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Hòa Xuân, Cẩm Lệ thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Hòa Xuân là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Hòa Xuân các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường Hòa Xuân, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Hòa Xuân đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      10 Lỗi cần tránh khi thuê văn phòng Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ

      Tiêu chí thuê văn phòng không cụ thể

      Việc lập ra một bộ tiêu chí chi tiết dựa trên nhu cầu sử dụng sẽ giúp tìm kiếm và lựa chọn thuê văn phòng tại Hòa Xuân nhanh chóng hơn và tránh được những phát sinh trong quá trình sử dụng. 

      Do khả năng chi trả của mỗi doanh nghiệp là hữu hạn, chúng ta cần xác định những tiêu chí bắt buộc phải thỏa mãn để đáp ứng nhu cầu quan trọng nhất của doanh nghiệp và những tiêu chí có thể bỏ qua.

      Mong muốn vượt quá khả năng chi trả

      Tâm lý muốn vượt quá khả năng chi trả hoặc “cố một chút” khi mua hoặc thuê bất động sản là khá phổ biến. Ví dụ, những người có ngân sách tiền thuê 15 USD/m2/tháng thường thấy các văn phòng 17-18 USD/m2/tháng phù hợp hơn. Nhưng sự thật là văn phòng 15USD/m2/tháng lại lý tưởng cho những người chỉ có ngân sách 12 USD/m2/tháng. Tâm lý này có thể kéo dài quá trình thuê văn phòng Phường Hòa Xuân hoặc gây ra gánh nặng chi phí trong dài hạn cho doanh nghiệp nếu “cố một chút”.

      Không dự trù cho việc tăng nhân viên

      Chi phí chuyển văn phòng, bao gồm làm lại nội thất, mua sắm bàn ghế và tủ kệ, hoàn trả văn phòng cũ, có thể tốn kém. Doanh nghiệp cần tính toán diện tích thuê phù hợp với kế hoạch tăng giảm nhân sự trong vòng 3-5 năm. 

      Trong số các doanh nghiệp phải đền bù cho tòa nhà để chấm dứt hợp đồng trước hạn, một nửa là do tăng nhân viên và không còn đủ chỗ làm việc.

      Xem xét các loại chi phí khi thuê

      Tiền thuê văn phòng tại Hòa Xuân không chỉ là chi phí cho những tiện nghi và tiện ích mà tòa nhà cung cấp mà còn là khoản đầu tư mang lại nhiều giá trị khác cho doanh nghiệp. Nó đóng góp vào hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp, hiệu suất làm việc của nhân viên, thu hút người tài và tạo sự gắn bó lâu dài của nhân viên.

      Không quan tâm thích đáng đến nhân viên

      Khi tìm kiếm văn phòng cho thuê ở Hòa Xuân, hình ảnh, chi phí và sự thuận tiện cho đối tác là những yếu tố cần cân nhắc. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp không chú trọng đến nhu cầu của nhân viên - những người trực tiếp tạo ra thu nhập cho doanh nghiệp.

      Để thu hút nhân tài và tăng hiệu suất làm việc, các vấn đề sau cần được xem xét : 

      • Khoảng cách đi lại từ nhà đến chỗ làm có quá xa? 

      • Không gian làm việc có thoải mái và hiệu quả? 

      • Có đủ chỗ ngồi rộng rãi, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và có đủ tủ đựng tài liệu?

      •  Các phòng họp có được bố trí thuận tiện cho trao đổi công việc nội bộ? 

      • Nhân viên ăn trưa ở đâu và chất lượng thức ăn ra sao?

      • ….

      Dành ít thời gian cho việc xem xét, đánh giá văn phòng

      Một số doanh nghiệp chỉ dành 20-30 phút để xem xét mỗi tòa nhà và ra quyết định thuê văn phòng Phường Hòa Xuân, Cẩm Lệ. Họ xem diện tích thuê, nói chuyện với ban quản lý và chụp một vài kiểu ảnh nhưng không ghi chép. Nếu cảm thấy thích thì họ sẽ chuyển sang giai đoạn đàm phán và ký kết hợp đồng. Cách này tiết kiệm thời gian nhưng có thể tiềm ẩn rủi ro.

       

      Để đánh giá đầy đủ ưu nhược điểm của tòa nhà và diện tích thuê, chúng ta nên xây dựng bộ tiêu chí đánh giá dựa trên yêu cầu sử dụng, dành đủ thời gian để xem xét và đánh giá, tham khảo ý kiến của những người am hiểu về tòa nhà (khách cũ, môi giới của bạn) và lập bảng so sánh giữa các tòa nhà cho thuê Phường Hòa Xuân.

      Trình tự đặt cọc thuê văn phòng

      Trình tự đàm phán thuê văn phòng Hòa Xuân thông thường gồm hai bước. 

      1. Bước thứ nhất là ký thư mời thuê (Offer To Lease) và chuyển tiền đặt cọc giữ chỗ tương đương một tháng tiền thuê. 

      2. Bước thứ hai là ký hợp đồng và chuyển tiếp tiền đặt cọc tương đương hai tháng tiền thuê.

      Tuy nhiên, các thư mời thuê thường không quy định tất cả các vấn đề liên quan đến chi phí khách hàng phải trả. Vì vậy, bạn nên yêu cầu chủ tòa nhà gửi dự thảo hợp đồng và đàm phán mọi vấn đề liên quan đến chi phí trước khi ký kết.

      Không đo lại diện tích trước khi ký hợp đồng

      Diện tích mà các tòa nhà đưa ra không phải lúc nào cũng chính xác. Vì vậy, việc đo lại diện tích trước khi nhận bàn giao mặt bằng và ký hợp đồng thuê là điều cần làm. Chênh lệch về diện tích có thể làm tăng chi phí hàng tháng không lớn nhưng trong toàn bộ thời hạn của hợp đồng 3-5 năm thì con số này đáng kể. 

      Thời gian tìm thuê văn phòng quá ngắn

      Thời gian phù hợp nhất để tìm hiểu thị trường và lựa chọn tòa nhà là 4-6 tháng trước thời điểm thuê, trừ trường hợp đột xuất hoặc bất khả kháng. Nếu thời gian tìm thuê văn phòng tại Phường Hòa Xuân quá ngắn sẽ dẫn đến rủi ro không đủ thời gian để đàm phán giá, văn phòng không phù hợp nhu cầu sử dụng và tăng chi phí thiết kế thi công, mua sắm nội thất và các hạng mục khác có liên quan.

      Chọn đối tác thi công thiết kế nội thất quá trễ

      Nếu bạn tìm kiếm và lựa chọn đối tác thiết kế và thi công nội thất sớm, bạn sẽ có đủ thời gian để lựa chọn được doanh nghiệp đảm bảo về chất lượng và chi phí. Đồng thời, nhiều công ty thiết kế và thi công nội thất sẵn sàng trợ giúp miễn phí việc bố trí mặt bằng và khái toán chi phí đầu tư. Đây là hai tiêu chí quan trọng để bạn có thể quyết định thuê hay không thuê một văn phòng cụ thể ở Hòa Xuân, Cẩm Lệ.

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng 2024

      Xem thêm