Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng năm 2024

      Có 5 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

      Toà văn phòng mới, hiện đại, đỗ xe thoải mái tại khu đô thị Tây Bắc- Mizuland

      54.87 triệu/tháng 254 m2

      Mã: TN0089

      Địa điểm: Tuyến Nguyễn Tất Thành,Hoà Hiệp Nam, Liên Chiểu

      Trống DT:

      (Tầng 2-5: sàn thương mại)

      Tầng 2: 761 mét vuông

      Tầng 3: 824 mét vuông  

      Tầng 4: 870 mét vuông  

      Tầng 5: 565 mét vuông  

      (Tầng 6 trở đi là sàn văn phòng)

      Tầng 6: 254 mét vuông, 326 mét vuông  

      Tầng 7-12: 268 mét vuông, 326 mét vuông

      Tầng 13: 265 mét vuông, 319 mét vuông

      Tầng 14-17: 319 mét vuông

      Giá chào thuê chỉ từ: 216.000 VNĐ/ mét vuông/tháng

      tỉ giá quy đổi: 24.000VNĐ

      Đặc điểm mô tả:  

      Toà nhà nằm ở KĐT hướng Tây Bắc Đà Nẵng

      Toà nhà hiện đại, mới, thiết kế đẹp

      Đa DT, tùy theo nhu cầu

      Văn phòng kết hợp TTTM, đầy đủ tiện nghi

      Có bãi đỗ xe rộng rãi, đậu đỗ xe thoải mái

      Sẵn sàn gạch men trống suốt

      Đầy đủ cơ sở vật chất: Hệ thống phòng cháy chữa cháy, camera an ninh, thang máy, hệ thống đèn điện,...

      Xem thêm các tòa nhà cho thuê văn phòng tại đây:  

      https://mizuland.vn/loai/van-phong-trong-toa-nha

      Link ZALO: https://zalo.me/2133494340083163446

      Cảm ơn quý a/c đã đọc tin sp văn phòng cho thuê Mizuland. Nếu a/c có thắc mắc hay nhu cầu tìm thuê văn phòng, vui lòng gọi điện đến số liên hệ ngay hoặc NHẮN TIN QUA ZALO để đc tư vấn free.

      ----------------------------------------------------------------------------

      Công ty TNHH LLC MIZUKI chuyên KD - tư vấn bất động sản thương mại tại Đà Nẵng: cho thuê văn phòng, cho thuê hotel KD, cho thuê mặt bằng KD,... Với quy trình minh bạch, pháp rõ ràng cùng danh sách hơn 200 tòa nhà văn phòng tại Đà Nẵng.

      Tất cả đều đc thực hiện một cách nhanh chóng, công tâm và free.

      ----------------------------------------------------------------------

      Công ty TNHH LLC MIZUKI

      Website: https://mizuland.vn/

      đc VP: Tầng 1, 06 Trần Phú, P.Thạch Thang, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

      Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

      Cho thuê nhà nghỉ tự kinh doanh hoặc cho thuê văn phòng

      15 triệu/tháng 315 m2

      Cho thuê nhà nghỉ 4 tầng và 10 phòng lớn có thể làm văn phòng và mọi loại hình.

      Giá 15 tr/tháng.

      DT sd 315m2 đường rộng 10m5.

      đc đường Trần Tấn, Hoà Hiệp Nam, Liên Chiểu.

      Tôi đã KD nhà nghỉ 15 năm

      Tòa nhà rất kiên cố, DT mỗi phòng 25m2 đều có cửa sổ thoáng mát, máy lạnh, nước nóng, quạt, giường ngủ bàn ghế trang thiết đầy đủ và view nhìn ra ngoài view trên sân thượng nhìn thấy biển Hòa Khánh, . Mới vừa sơn mới và sơn chống thấm toàn bộ căn nhà Deco toàn bộ lại căn nhà rất đẹp. Bạn chỉ vào KD, nhà vị trí ven biển Nguyễn Tất Thành, gần khu Golden Hill và gần khu nghỉ dưỡng Mikuzuka nhật bản, gần KĐT xanh bàu tràm Lakeside, gần trường học, siêu thị...

      bìa đỏ chính chủ, giấy phép KD,. Mục đích cho thuê lâu dài KH quan tâm gọi ngay mình qua số điện thoại trong tin đăng, cám ơn.

      Đường Trần Tấn, Phường Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

      Cho thuê văn phòng làm việc giá 5 triệu/căn 45m2 cho các công ty cần làm văn phòng đại diện

      5 triệu/tháng 45 m2

      Vị trí dân đông - phù hợp văn phòng nội thất, văn phòng BĐS.

      Buôn bán đông lân cận.

      DT 45m2.

      Có các hướng nếu văn phòng phong thủy.

      LH đi xem.

      Phường Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

      Tham khảo LIST 5+ VP sàn đẹp, sạch sẽ, trống nhiều diện tích tại khu vực quận Liên Chiểu

      51 triệu/tháng 319 m2

      Đường Hồ Tùng Mậu

      DT trống:

      200m2 - tầng 1 - 75,000 vnd/m2/tháng (chưa thuế giá trị gia tăng)

      200m2 - tầng 2 - 100,000 vnd/m2/tháng (chưa thuế giá trị gia tăng)

      200m2 - tầng 3 - 125,000 vnd/m2/tháng (chưa thuế giá trị gia tăng)

      Lợi thế: Trang bị sẵn hệ thống phòng cháy chữa cháy, đèn điện chiếu sáng hiện đại. Camera an ninh hoạt động 24/24. Xung quanh có trường cấp 1,2,3, BV, NH, siêu thị,phòng công chứng,

      Đường Hòa Minh 30

      DT trống: 82m2 - tầng 1

      Giá: 121,951 vnd/m2/tháng (chưa thuế giá trị gia tăng)

      Lợi thế: Có  phòng vệ sinh riêng. Sẵn máy bình nóng lạnh. Ngay ngã 4 đường, giao thông thuận lợi. Cách biển trung tâm Q. Liên Chiểu 30m. Phù hợp với văn phòng hoặc KD.

      Đường Nguyễn Tất Thành

      DT trống:

      594 - tầng 7, 9, 10, 11, 12

      416m2 - tầng 8

      319m2 - tầng 14

      Giá: 161,000 vnd/m2/tháng (chưa thuế giá trị gia tăng)

      Lợi thế: THiết kế chuẩn mô hình văn phòng. Nằm ở KĐT hướng Tây Bắc Đà Nẵng. Khu vực đậu đỗ xe thoải mái. Tuyến đường lớn, giao thông thoáng.

      Đường Hoà Phú

      DT trống:

      180m2 - tầng 1, 2, 3, 4

      Giá: 161,000 vnd/m2/tháng (chưa thuế giá trị gia tăng)

      Lợi thế: Có tầng thượng setup sẵn cây xanh. Mỗi tầng có 2 khu  nhà vệ sinh nam nữ riêng biệt. Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn, hệ thống internet tốc độ cao. Có sẵn hệ thống chiếu sáng, điều hoà, quạt trần... vào sử dụng đc ngay

      Đường Hoàng Thị Loan

      DT trống:

      50m2 - tầng 3 - 200,000 vnd/m2/tháng (chưa thuế giá trị gia tăng)

      170m2 - tầng 5, 6 - 129,411 vnd/m2/tháng (chưa thuế giá trị gia tăng)

      Lợi thế: Văn phòng vuông vắn. Bàn giao sàn trần cơ bản thuận tiện sắp xếp theo nhu cầu. Dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp. Cơ sở vật chất hiện đại, an ninh 24/24.

      tỉ giá: 23,000 vnd

      ---------------------------------------------------------------

      Vui lòng gọi ngay tôi để đc tư vấn nhiều sp văn phòng cho thuê phù hợp với nhu cầu của bạn.

      Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

      Cho thuê văn phòng kết hợp nhà ở - Văn phòng mới, đẹp, full nội thất

      25 triệu/tháng 300 m2

      * Cho thuê văn phòng kết hợp nhà ở - Văn phòng mới, đẹp, nội thất đầy đủ.

      - đc: KĐT Golden Hill, đường Nguyễn Tất Thành kéo dài, P Hòa Hiệp Nam, Q Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

      - Nhà căn biệt thự:

      + DT đất: 300m2 - DTXD: 320m2.

      + DT sân vườn: 180 m2.

      + Gồm 4 phòng làm việc, 3  nhà vệ sinh, 1 phòng họp, 1 phòng tiếp khách, nội thất đầy đủ dùng cho văn phòng.

      - Tiện ích:

      + Nội khu: Gần trường học, siêu thị, sân bóng đá, công viên vui chơi giải trí.

      + Ngoại khu: Cách biển 1,2  kilomet; cách chợ Nam Ô 1,5  kilomet, cách cảng Liên Chiểu 3 kilomet, KCN Hòa Khánh 1 kilomet, khu Công nghệ Thông tin 3 kilomet, khu công nghệ cao 4 kilomet.

      - Giá 25tr/tháng (có thỏa thuận cho khách thiện chí)

      * hotline chính chủ 0917 356 ***

      Dự án Golden Hills City, Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng Phường Hòa Hiệp Nam cho thuê phổ biến nhất hiện nay

      Căn hộ văn phòng

      Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Hòa Hiệp Nam trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này. 

      Officetel Hòa Hiệp Nam thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam

      Cao ốc văn phòng

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Phường Hòa Hiệp Nam có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau : 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Hòa Hiệp Nam hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

      Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Hòa Hiệp Nam được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.

      •  Cao ốc văn phòng giá rẻ

      Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Hòa Hiệp Nam, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Hòa Hiệp Nam làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích. 

      Những lợi ích này bao gồm: 

      • Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy; 

      • Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao; 

      • Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban; 

      • Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc; 

      • Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu; 

      • Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu; 

      • Thời gian hoạt động thoải mái.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Hòa Hiệp Nam mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

      Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Phường Hòa Hiệp Nam cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.

      Quy định về cho thuê văn phòng Hòa Hiệp Nam hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Hòa Hiệp Nam đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Hòa Hiệp Nam cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Hòa Hiệp Nam, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phường Hòa Hiệp Nam sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phường Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phường Hòa Hiệp Nam theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Hòa Hiệp Nam mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Hòa Hiệp Nam thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Hòa Hiệp Nam theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Phường Hòa Hiệp Nam. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Hòa Hiệp Nam, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Hòa Hiệp Nam, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Hòa Hiệp Nam. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Hòa Hiệp Nam thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Phường Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu

      Khi thuê văn phòng tại Phường Hòa Hiệp Nam dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Hòa Hiệp Nam có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Hòa Hiệp Nam, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      Quy trình tìm thuê văn phòng tại Phường Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu

      Xác định nhu cầu thuê văn phòng

      Để xác định nhu cầu thuê văn phòng tại Hòa Hiệp Nam, bạn cần xem xét các yếu tố sau đây:

      • Giá thuê: Xác định ngân sách dự kiến cho việc thuê văn phòng, bao gồm cả phí quản lý và các chi phí đi kèm như giữ xe, điện nước và phí làm việc ngoài giờ.

      • Lĩnh vực hoạt động: Đánh giá mức độ quan trọng của việc tiếp khách trong hoạt động kinh doanh của bạn. Nếu không quan trọng, bạn có thể lựa chọn vị trí văn phòng Phường Hòa Hiệp Nam không cần nằm trên trục đường chính để tiết kiệm chi phí.

      • Khu vực thuê: Xác định khu vực mong muốn thuê văn phòng tại Phường Hòa Hiệp Nam, dựa trên chiến lược kinh doanh và vốn của doanh nghiệp.

      • Mốc thời gian thuê: Xác định thời điểm nhận mặt bằng, thời gian dự kiến làm nội thất, thời điểm nhập trạch và thời điểm bắt đầu hoạt động tại địa điểm mới.

      • Diện tích thuê văn phòng Hòa Hiệp Nam: Xác định số lượng nhân sự hiện tại và kế hoạch mở rộng trong tương lai, cũng như nhu cầu về phòng họp và các văn phòng lãnh đạo.

      • Thời gian làm việc: Xác định thời gian làm việc hàng ngày, có cần làm việc ngoài giờ, làm việc vào ngày nghỉ và ngày lễ hay không.

      • Bãi đỗ xe: Đảm bảo văn phòng Phường Hòa Hiệp Nam có đủ chỗ đỗ xe cho ô tô và xe máy, không phải gửi bãi ngoài.

      • Đặc điểm văn phòng: Xem xét các yếu tố liên quan như giao thông, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống viễn thông và hệ thống điều hòa không khí, thang máy,...

      Ngoài ra, khi tìm thuê văn phòng ở Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, bạn cũng cần quan tâm đến các tiện ích xung quanh và thương hiệu của tòa nhà.

      Sàng lọc thông tin

      Sau khi thu thập thông tin, bạn nên tiến hành sàng lọc và so sánh các thông tin về văn phòng cho thuê tại Hòa Hiệp Nam như: cập nhật diện tích trống, giá cả và các thông tin khác từ chủ sở hữu. Tổng hợp và gửi bảng đề xuất các phương án phù hợp.

      Khảo sát và lựa chọn

      Tiếp theo, thực hiện khảo sát và đánh giá các tòa nhà văn phòng tại Hòa Hiệp Nam. Sau đó, đặt lịch xem văn phòng, gặp gỡ người có thẩm quyền để làm việc và đưa ra đánh giá về ưu nhược điểm của từng tòa nhà, giúp bạn lựa chọn được văn phòng phù hợp nhất.

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng 2024

      Xem thêm