Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ năm 2024

      Có 7 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Cho thuê văn phòng PVCombank Cần Thơ

      8 triệu/tháng 40 m2

      Thông tin mô tả.

      Sở hữu đc KD đắc địa nằm trục chính đường Trần Hưng Đạo cung đường quy tụ nhiều thương hiệu lớn với nhiều lĩnh vực: NH, bảo hiểm, bất động sản, Spa khẳng định vị thế doanh nghiệp, tăng độ cạnh tranh trong việc nhận diện thương hiệu, đưa thương hiệu tiếp cận gần nhất đến đối tượng KH.

      Phù hợp: Văn phòng đại điện, thiết kế xây dựng nội thất, công ty công nghệ, tư vấn...

      DT: Tùy chọn. (20 - 350m2) đa dạng.

      đc: Tòa nhà PVcomBank Cần Thơ số 131 Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

      Tòa nhà gồm 10 tầng cho thuê, DT hơn 350m2/sàn, 03 thang máy tải trọng 600kg.

      Tiện ích:

      Trang bị hệ thống chiếu sáng bên trong văn phòng, trang bị máy lạnh, vách ngăn, cửa, rèm cửa, sơn mới văn phòng.

      free nước sinh hoạt.

      free các dịch vụ vòng ngoài (vệ sinh công cộng, an ninh, bảo vệ vòng ngoài).

      Không tính tiền ngoài giờ.

      Bãi xe rộng rãi công suất khai thác lớn giữ xe free.

      Hệ thống cấp điện (trạm biến áp riêng 630KVA) và cấp điện dự phòng lớn (máy phát CS 540KVA) đảm bảo cấp điện một cách liên tục cho hoạt động của KH.

      131, Đường Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

      Cho Thuê Tòa Văn Phòng hạng A Trung Tâm thành phố Cần Thơ DT 251m2 - 1222m2 Giá và Vị trí đẹp nhất.

      57 triệu/tháng 251 m2

      CHO THUÊ VĂN PHÒNG TRONG TOÀ NHÀ trung tâm TP CẦN THƠ giá siêu mềm NHẤT VỊ TRÍ RẤT ĐẸP

      - đc: đường Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

      - MT đường 10m.

      - Lộ giới 30m

      - Gần BV Tim Mạch TP Cần Thơ, gần ngã 4 Mậu Thân & Trần Hưng Đạo & 3 Tháng 2

      - Hiện trạng: trống suốt, phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn, thang máy mitsubitshi, mới 100 phần trăm, chỗ để xe rộng rãi có bãi phụ dự trù

      - DTSD: 2700m

      - giá cho thuê (chưa thuế giá trị gia tăng):

      - tầng một lửng lầu 1: DT: 1.222m2

      - Giá: 250.000đ/m2

      - Lầu 2 3 4 5: DT: 251 297 mét vuông/sàn

      - Giá: 230.000đ/m2

      + Nguyên tòa nhà Giá 400 tr/ tháng

      -----------------------------------------------

      - Trang bị: hầm để xe, thang máy, phòng cháy chữa cháy, Bảo vệ, Vệ sinh,

      - Vị trí: nội ô Q. Ninh kiều, MT Trần Hưng Đạo, gần BV tim mạch, Vincom xuân khánh,thích hợp làm văn phòng, trụ sở công ty IT, phần mềm, thẩm mỹ viện, NH, Spa.

      liên hệ ngay: 0903 948 ***.

      nhận ký gửi cho thuê các loại nhà lẻ, văn phòng cho thuê, kho xưởng TP Cần Thơ.

      Đường Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

      VP cho thuê (Vitural office), (Co-working Space) trung tâm Cần Thơ

      1 triệu/tháng 5 m2

      Cho thuê văn phòng ảo (Vitural Office), Co-woking Space tại trung tâm Cần thơ.

      - giá cho thuê chỗ ngồi không gian làm việc chung (Co - working Space):

      + Cá nhân linh hoạt 800 nghìn/tháng.

      + Cá nhân cố định 1 tr/ tháng.

      - giá cho thuê văn phòng ảo (Vitural office): 500k/ tháng.

      - liên lạc SĐT để đc tư vấn ngay về dịch vụ.

      Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ của Officecantho là dịch vụ cung cấp chỗ ngồi làm việc linh hoạt và cố định nhằm mang đến sự thoải mái, tiện lợi cho những KH cần môi trường làm làm việc tự do, với mục tiêu hỗ trợ KH tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo quyền lợi cũng như các tiện ích sử dụng.

      - Vị trí trung tâm Q. Ninh Kiều.

      - Từng vị trí chỗ ngồi, không gian chung luôn đc vệ sinh dọn dẹp mỗi ngày.

      - DT mỗi vị trí chỗ ngồi hơn 5 mét vuông. Luôn đảm bảo sự thoải mái cho KH.

      - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo an ninh Trang thiết bị, bàn ghế, kệ sách đc thiết kế hiện đại, sang trọng.

      Những dịch vụ free khi thuê văn phòng tại Officecantho.

      - Tư vấn hỗ trợ khách nhiệt tình, thân thiện và hiệu quả.

      - Báo giá theo yêu cầu khách (DT, giá cho thuê, vị trí).

      - Hỗ trợ KH đi xem văn phòng.

      - thỏa thuận với CĐT để có giá siêu mềm nhất.

      - Tư vấn thuê (những điều khoản có lợi cho KH).

      - Tư vấn Bản vẽ thiết kế văn phòng.

      - Tư vấn chọn đơn vị thiết kế nội thất tốt nhất.

      - Thủ tục thuế khi chuyển đến văn phòng mới.

      - Thủ tục thành lập mới công ty, văn phòng đại diện, chi nhánh.

      - Không thu bất kỳ khoản phí nào từ KH.

      Officecantho.com (Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp Cần thơ).

      - đc: 311/89 Nguyen Van Cu Street, An Hoa Ward, Ninh Kieu District, Can Tho City.

      - call ngay: (Zalo 24/24).

      - Website: officecantho.com

      - Hoặc mail: [email protected]

      - MST: 1801753039.

      Đường Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

      Officecantho (Văn phòng cho thuê, đậu 200, 300 xe máy)

      58 triệu/tháng 251 m2

      Văn phòng cho thuê Q. Ninh Kiều Bloosom Building tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo gần những tuyến đường lớn huyết mạch là Đường 3/2, Mậu Thân, 30/4, Đại Lộ Hòa Bình,. Gần khu vực dân sầm uất, gần các TTTM, thuận lợi cho việc giao thông qua các Q. như: Q. Cái Răng, Q. Bình Thủy và các Q. phụ cận khác. Bên cạnh đó với vị trí thuận tiện như vậy, tòa nhà còn nằm gần những NH, nhà hàng, hotel và tập trung nhiều công ty lớn trong và ngoài nước.

      Tiện ích xung quanh.

      - TTTM.

      - Bến Ninh Kiều.

      - ủy ban nhân dân.

      - Phố thời trang.

      - Phố ẩm thực.

      - Siêu thị.

      - Nhà hàng.

      - hotel.

      - Cơm văn phòng.

      - Cây xăng.

      - Chợ.

      - Quán phê, ăn sáng.

      - fitness.

      - BV.

      - Công viên.

      - Trường học.

      - Các NH lớn: Eximbank, PVcombank, Vietcombank, TP Bank, HD Bank, OCB, KienLongbank, Agribank, Bidv, MB Bank, Teckcombank,..

      phí DV Bao Gồm:

      - Dịch vụ thang máy.

      - Dịch vụ vệ sinh ở khu vực công cộng và  nhà vệ sinh.

      - Diệt côn trùng định kỳ.

      - Bảo vệ an ninh tòa nhà 24/24.

      - Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà định kỳ.

      - Chiếu sáng khu vực công cộng và bãi đỗ xe.

      - Bảo trì và Bảo dưỡng các thiết bị máy móc thuộc hệ thống chung của tòa nhà.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy.

      - Xữ lý nước sinh hoạt.

      - Hệ thống máy phát điện dự phòng.

      Những Dịch Vụ free Tại Officecantho.com:

      - Tư vấn hỗ trợ khách nhiệt tình, thân thiện và hiệu quả.

      - Báo giá theo yêu cầu khách (DT, giá cho thuê, vị trí).

      - Hỗ trợ KH đi xem văn phòng.

      - thỏa thuận với CĐT để có giá siêu mềm nhất.

      - Tư vấn thuê (những điều khoản có lợi cho KH).

      - Tư vấn Bản vẽ thiết kế văn phòng.

      - Tư vấn chọn đơn vị thiết kế nội thất tốt nhất.

      - Thủ tục thuế khi chuyển đến văn phòng mới.

      - Thủ tục thành lập mới công ty, văn phòng đại diện, chi nhánh.

      - Không thu bất kỳ khoản phí nào từ KH.

      Officecantho.com

      - đc: 311/89 Nguyen Van Cu Street, An Hoa Ward, Ninh Kieu District, Can Tho City.

      - contact: (Zalo 24/24).

      - Website: officecantho.com

      - Hoặc mail: [email protected]

      - MST: 1801753039.

      Đường Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

      Cho thuê văn phòng làm việc tòa nhà PVCombank Cần Thơ

      4 triệu/tháng 20 m2

      - Đơn giá: 200,000đ/m2/tháng (Đã bao gồm thuế thuế giá trị gia tăngpql).

      - DT phòng nhỏ: 20m2, 40m2.

      - DT phòng lớn: 100m2, 150m2 - 350m2.

      - Cọc: 03 tháng tiền thuê trước thuế.

      - PTTT: Hàng tháng hoặc 3 tháng 01 lần.

      - Xe máy: đc gửi miễn phí 07 xe máy.

      - Nước, dịch vụ vệ sinh khu vực chung: miễn phí.

      - từ 3 năm trở lên: Đơn giá ưu đãi 195,000đ/m2/tháng + miễn phí 02 tháng vệ sinh bên trong văn phòng.

      call ngay: 0919 275 *** Mr. Tùng.

      Đường Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

      Cho thuê co-woking space tại Cần Thơ, VP hiện đại, giá tốt nhất trung tâm 800k/th

      1 triệu/tháng 5 m2

      Cho thuê văn phòng ảo, Co-woking Space tại trung tâm Cần Thơ.

      - giá cho thuê chỗ ngồi làm việc:

      + Cá nhân linh hoạt 800 nghìn/tháng.

      + Cá nhân cố định 1 tr/tháng.

      - giá cho thuê văn phòng ảo: 500k/tháng.

      Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ của D homes Office là dịch vụ cung cấp chỗ ngồi làm việc linh hoạt nhằm mang đến sự thoải mái, tiện lợi cho những KH cần môi trường làm làm việc tự do, với mục tiêu hỗ trợ KH tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo quyền lợi cũng như các tiện ích sử dụng.

      Vị trí trung tâm Q. Ninh Kiều.

      Từng vị trí chỗ ngồi, không gian chung luôn đc vệ sinh dọn dẹp mỗi ngày.

      DT mỗi vị trí chỗ ngồi hơn 5 mét vuông. Luôn đảm bảo sự thoải mái cho KH.

      Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo an ninh.

      Trang thiết bị, bàn ghế, kệ sách đc thiết kế hiện đại, sang trọng.

      Đường Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

      Văn phòng tại 126 đường 30 Tháng 4, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

      170 triệu/tháng 851 m2

      DT trống cho thuê lên đến hơn 772 mét vuông - tầng 1 (có thể tách lẻ nếu nhu cầu nhỏ hơn).

      Ngay MT 30/4 dân đông đúc.

      Trong bán kính 1 kilomet tập trung đầy đủ tiện ích: Quán coffee, trà sữa, quán cơm, nha khoa, văn phòng, shop thời trang,..

      Cách giao lộ Quang Trung và đường 30 Tháng 4, dễ dàng di chuyển đến các Q. khác.

      Ngoài những tiêu chuẩn cho văn phòng theo yêu cầu của bạn, văn phòng còn trang bị máy phát điện dự phòng, hệ thống điện, nước có sẵn.

      giá thuê chỉ: 200.349 đ/ mét vuông/tháng.

      ib hoặc contact chính chủ 0936 968 *** để xem nhà.

      126, Đường 30/4, Phường An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng Phường An Phú cho thuê phổ biến nhất hiện nay

      Căn hộ văn phòng

      Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở An Phú trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này. 

      Officetel An Phú thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam

      Cao ốc văn phòng

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Phường An Phú có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau : 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm An Phú hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

      Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở An Phú được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.

      •  Cao ốc văn phòng giá rẻ

      Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại An Phú, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại An Phú làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích. 

      Những lợi ích này bao gồm: 

      • Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy; 

      • Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao; 

      • Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban; 

      • Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc; 

      • Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu; 

      • Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu; 

      • Thời gian hoạt động thoải mái.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở An Phú mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

      Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Phường An Phú cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.

      Những quy định về cho thuê văn phòng An Phú hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường An Phú là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng An Phú sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường An Phú, Ninh Kiều.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại An Phú cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở An Phú, Quận Ninh Kiều, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường An Phú cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà An Phú của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại An Phú làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường An Phú, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      7 Lợi ích khi thuê văn phòng tại tòa nhà chuyên nghiệp Phường An Phú

      • Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp

      Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở An Phú, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.

      • Dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác

      Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại An Phú thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.

      • Hạ tầng tiện ích đầy đủ, hiện đại

      Các tòa văn phòng cho thuê tại An Phú chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.

      • Giá thuê linh hoạt

      Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Phường An Phú, Ninh Kiều rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi. 

      • Diện tích thuê đa dạng

      Các tòa nhà văn phòng khu vực An Phú thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. 

      • Nâng cao hiệu quả công việc

      Một văn phòng An Phú đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • An ninh, an toàn đảm bảo

      Các tòa văn phòng tại An Phú, Quận Ninh Kiều thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.

      Lưu ý để không mất tiền vô lý khi thuê văn phòng An Phú, Quận Ninh Kiều

      Tiền mặt bằng

      Khi thuê mặt bằng văn phòng Phường An Phú, việc tính toán diện tích theo mét vuông (m2) có thể dẫn đến giá thuê cao hơn dự tính, vì chủ toà nhà có thể tính cả không gian không sử dụng được. Thông thường, công ty chỉ có thể sử dụng từ 75% đến 90% diện tích đã thanh toán.

      Doanh nghiệp cần kiểm tra xem diện tích văn phòng thuê An Phú có bao gồm các khu vực chung như thang máy, phòng lao công, hành lang, cầu thang hay không. Để bảo vệ quyền lợi của mình, doanh nghiệp nên thuê đội ngũ kiến trúc sư để đo đạc diện tích thực tế và đảm bảo rằng diện tích thuê đáp ứng nhu cầu.

      Kiến trúc sư sẽ sử dụng các tiêu chuẩn chung để so sánh các không gian văn phòng An Phú với nhau. Nhờ đó, dù chủ mặt bằng đưa ra giá bao nhiêu, doanh nghiệp cũng có thể tự tính toán được số tiền phải trả cho mỗi mét vuông, và điều này cung cấp cơ sở tốt hơn cho việc thương lượng.

      Các chi phí vận hành

      • Phí quản lý

      Bao gồm phí quản lý, tư vấn, sửa chữa hoặc thay thế cấu trúc (nếu gây hư hỏng), phí sử dụng thang máy, phí gửi xe và các dịch vụ quản lý khác. Nhiều tòa nhà văn phòng tại An Phú cũng có thể tăng chi phí quản lý đối với khách thuê khi nâng cấp dịch vụ.

      • Tiền điện

      Chi phí tiền điện thường là một trong những khoản chi phí lớn nhất. Hợp đồng thuê văn phòng khu vực An Phú, Ninh Kiều thường quy định việc thanh toán tiền điện theo một trong ba cách: trực tiếp đo, gián tiếp đo hoặc trọn gói trong tiền thuê. 

      Nếu tòa nhà văn phòng cho thuê Phường An Phú tính tiền điện theo giá của nhà nước, khách thuê sẽ được hưởng giá ưu đãi. Tuy nhiên, nếu toà nhà tính giá điện riêng, mức giá có thể cao hơn và khách thuê phải trả khoản chênh lệch.

      Tiền thuê hàng năm

      Người thuê văn phòng ở An Phú phải chịu việc tăng chi phí xây dựng và thuế bất động sản hàng năm. Sau 12 - 24 tháng thuê, toà nhà có thể tăng phần trăm tiền thuê văn phòng. Thông qua việc tham khảo lịch sử cho thuê của tòa nhà hoặc so sánh với các tòa nhà trong khu vực, công ty có thể hiểu rõ cơ chế tăng giá thuê và thương lượng một cách hiệu quả hơn.

      Bảo trì và sửa chữa

      Thông thường, chủ mặt bằng chịu trách nhiệm sửa chữa cấu trúc bên ngoài và các khu vực chung của tòa nhà văn phòng Phường An Phú. Công ty thuê chỉ chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa những gì nằm trong không gian thuê của mình. Nếu công ty gây hư hỏng cho trang thiết bị như đèn, tường, trần, sàn... trong không gian thuê, có hai lựa chọn: thanh toán chi phí sửa chữa cho chủ mặt bằng hoặc tự thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của chủ mặt bằng.

      Vì vậy, khi thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại An Phú, hãy đảm bảo có quyền thực hiện các thay đổi và cải tiến trong không gian thuê mà không cần sự cho phép của chủ mặt bằng. Miễn là những thay đổi này không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc hệ thống cung cấp điện và các tiện ích khác cho người thuê khác trong tòa nhà.

      Chuyển nhượng văn phòng

      Chuyển nhượng văn phòng là việc chuyển giao tất cả quyền và lợi ích mà người thuê có theo hợp đồng thuê cho bên thứ ba. Trong trường hợp chuyển nhượng thường xuyên diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn hợp đồng thuê, người thuê có thể chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ diện tích thuê của văn phòng tại Phường An Phú, Ninh Kiều.

      Nếu hợp đồng thuê không đề cập đến việc cho thuê lại hoặc chuyển nhượng, hãy làm rõ điều này và nếu được phép, công ty có thể tận dụng hưởng lợi từ chênh lệch giá thuê.

      Gia hạn thuê văn phòng

      Nhiều hợp đồng thuê văn phòng khu vực An Phú không yêu cầu chủ mặt bằng cam kết giữ giá thuê trong thời gian gia hạn hợp đồng trước khi bắt đầu thời hạn thuê tiếp theo. Để tránh những thỏa thuận không rõ ràng và những chi phí phát sinh, công ty cần đảm bảo rằng chủ mặt bằng xác định một mức giá cụ thể trong thời gian gia hạn, để công ty có thể ước tính và chuẩn bị cho kế hoạch tài chính của mình.

      11 Điều cần có khi đi thuê văn phòng khu vực An Phú, Ninh Kiều

      Có danh sách tiêu chí thuê văn phòng cụ thể

      Để có được văn phòng cho thuê tại An Phú phù hợp, ngoài việc tìm hiểu về các loại hình văn phòng có trên thị trường, người thuê nên tạo sẵn một danh sách các tiêu chí mong muốn. Từ những tiêu chí này, người thuê có thể đánh giá mức độ phù hợp và lựa chọn phương án tốt nhất. Một bộ tiêu chí chi tiết và rõ ràng sẽ giúp quá trình tìm kiếm nhanh chóng và giảm thiểu các chi phí không cần thiết.

      Đầu tư thời gian tìm thuê

      Tìm kiếm và chuẩn bị để thuê văn phòng đôi khi tốn rất nhiều thời gian. Quá trình thuê văn phòng khu vực An Phú thông qua nhiều giai đoạn. Do đó, cần đầu tư một khoảng thời gian hợp lý để tìm kiếm và chuẩn bị, ít nhất là từ 4 đến 6 tháng trước khi muốn thuê hoặc chuyển văn phòng.

      Khả năng tài chính và mong muốn thực tế

      Việc thuê văn phòng sang trọng và hiện đại có thể giúp nhân viên hứng thú, nâng cao tinh thần làm việc đồng thời tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc thuê văn phòng tại An Phú là một phần trong hoạt động kinh doanh và tạo ra lợi nhuận. Tiền thuê văn phòng cũng là một phần trong nguồn tài chính đầu tư. 

      Vì vậy, không nên vì đáp ứng mong muốn mà làm mất tính khả thi về tài chính, đưa doanh nghiệp vào hoàn cảnh gặp khó khăn trong thời hạn thuê văn phòng An Phú, Quận Ninh Kiều.

      Dự trù cho kế hoạch dài hạn và tăng số lượng nhân viên

      Một sai lầm lớn khi tìm kiếm văn phòng cho thuê tại An Phú là chỉ dựa trên nhu cầu hiện tại mà quên đi khả năng mở rộng cho tương lai. Chi phí chuyển văn phòng khá tốn kém nếu số lượng nhân viên tăng và văn phòng hiện tại không đủ để đáp ứng. Để tránh tình huống này, người thuê cần tính toán diện tích phù hợp để phục vụ cho việc mở rộng hoặc giảm số lượng nhân sự trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 năm tới.

      Xem xét toàn bộ mọi khoản chi phí khi thuê

      Cần xem xét toàn bộ các khoản chi phí phát sinh khi thuê văn phòng Phường An Phú. Ngoài giá thuê hàng tháng, còn có nhiều chi phí khác liên quan đến các nhu cầu thiết yếu như: phí dịch vụ, tiền điều hòa, tiền điện tiêu thụ tại văn phòng, phí giữ xe ô tô và xe máy, chi phí làm ngoài giờ, thuế VAT,... Những khoản chi phí này nếu không được quản lý hợp lý và kéo dài, có thể ảnh hưởng đáng kể đến tài chính của doanh nghiệp.

      Nhân viên là một trong những mục tiêu quan trọng

      Nhân viên là những người tạo ra doanh thu, lợi nhuận và giá trị cho doanh nghiệp. Cách doanh nghiệp quan tâm đối đãi với nhân viên sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc và sự cam kết của họ - đó là yếu tố quan trọng cho sự phát triển bền vững. Trước khi thuê văn phòng khu vực An Phú, doanh nghiệp cần thực hiện khảo sát tổng quan để đánh giá các yếu tố sau: 

      • Giao thông di chuyển đến văn phòng tại An Phú có đủ thuận tiện? 

      • Không gian làm việc có tạo ra sự thoải mái cho tinh thần của nhân viên? 

      • Những vấn đề như tiếng ồn, sự riêng tư có được đảm bảo? 

      • Nội thất có đủ tiện nghi, phục vụ cho công việc lẫn giờ phút nghỉ ngơi? 

      • Chỗ ăn uống, giải trí cho nhân viên tại văn phòng cho thuê Phường An Phú như thế nào?

      • Diện tích, vị trí mỗi phòng có phù hợp với phong cách làm việc của từng bộ phận?

      • Sự kết nối giữa các phòng có tạo ra thuận lợi trong trao đổi công việc? 

      Thời gian xem xét, đánh giá văn phòng bao nhiêu là đủ

      Cần xem xét trong bao lâu để quyết định có nên thuê văn phòng An Phú hay không? Thời gian này có thể chỉ mất vài tiếng đồng hồ đối một số người, trong khi người khác có thể mất cả tuần. Đừng để quá lâu trong quá trình xem xét, nhưng cũng không nên quá vội vã đưa ra quyết định chỉ trong vài chục phút. Tùy vào khả năng của bạn để đặt ra một khoảng thời gian hợp lý. Hãy nhớ rằng, việc xem xét văn phòng cho thuê ở An Phú càng chi tiết sẽ càng tránh nhiều sai sót trong tương lai.

      Đừng quá vội vàng đặt cọc

      Đặt cọc có vai trò quan trọng trong việc bảo đảm giao kết hợp đồng cho các bên, nhưng cũng có nhiều rủi ro tiềm ẩn. Bạn nên dành đủ thời gian để xem xét và rà soát hợp đồng thuê văn phòng Phường An Phú trước khi đặt cọc giữ chỗ. Đừng vội vàng thanh toán nhanh chóng khi các vấn đề pháp lý khác chưa được đảm bảo.

      Chuẩn bị kỹ trước khi ký hợp đồng

      Trước khi ký hợp đồng thuê văn phòng ở An Phú, Ninh Kiều, hãy đảm bảo rằng mọi thứ đúng với những gì đã được thảo luận. Ngoài các yếu tố về cơ sở vật chất có thể được quan sát bằng mắt thường, diện tích cần được đo đạc thực tế. Sự chênh lệch diện tích có thể tăng chi phí hoặc hạn chế việc sử dụng cho doanh nghiệp.

      Bên cạnh đó, những vấn đề khác liên quan đến ký kết hợp đồng cho thuê văn phòng Phường An Phú như nội dung hợp đồng, giấy tờ pháp lý, giấy tờ nhân thân của các bên, thủ tục ký - công chứng,... cũng cần được chuẩn bị trước.

      Có sẵn đơn vị hợp tác thiết kế thi công

      Quá trình tân trang và trang trí văn phòng nên được tiến hành sau khi thuê văn phòng tại Phường An Phú, ngay cả khi chỉ có những thay đổi nhỏ. Có một đơn vị hợp tác sẵn sàng thiết kế và thi công sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. Họ cũng có thể cung cấp lời khuyên trong quá trình lựa chọn văn phòng và hỗ trợ người thuê tốt hơn.

      Vấn đề tỷ giá của tiền thuê văn phòng

      Theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, tiền thuê văn phòng hiện nay được quy đổi từ USD sang VNĐ để giao dịch. Vì vậy, cần làm rõ vấn đề tỷ giá tiền thuê văn phòng khu vực Phường An Phú, bao gồm việc áp dụng tỷ giá nào, chọn tỷ giá bình quân, mua vào hay bán ra. Việc thỏa thuận về vấn đề này không chỉ ảnh hưởng không nhỏ đến giá thuê mà còn tránh được các tác động bất lợi từ thị trường, đồng thời hạn chế mâu thuẫn có thể phát sinh sau này.