Hiểu như thế nào về văn phòng cho thuê?
Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước.
Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.
Các loại hình văn phòng cho thuê tại Đường Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê
Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Đường Nguyễn Tất Thành mà bạn có thể tham khảo:
Văn phòng cho thuê truyền thống
Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Nguyễn Tất Thành, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.
Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Đường Nguyễn Tất Thành theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định.
Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.
Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc
Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Nguyễn Tất Thành cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.
Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.
Văn phòng ảo
Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ.
Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Đường Nguyễn Tất Thành, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách.
Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.
Văn phòng chia sẻ - Coworking Space
Tại Nguyễn Tất Thành, Quận Thanh Khê, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.
Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác.
Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Nguyễn Tất Thành giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.
Căn hộ văn phòng - Officetel
Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Nguyễn Tất Thành cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.
Căn hộ văn phòng Officetel Nguyễn Tất Thành bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.
Quy định về cho thuê văn phòng Nguyễn Tất Thành hiện nay
Quy định hợp đồng thuê văn phòng
Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Nguyễn Tất Thành đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v.
Hợp đồng thuê văn phòng Nguyễn Tất Thành cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng.
Quy định PCCC văn phòng cho thuê
Văn phòng cho thuê ở Đường Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn.
Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.
Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng
Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất.
Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.
Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh.
Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật.
Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng
Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Nguyễn Tất Thành, Quận Thanh Khê.
Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra.
Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng.
Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn.
7 Lợi ích khi thuê văn phòng tại tòa nhà chuyên nghiệp Đường Nguyễn Tất Thành
- Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp
Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Nguyễn Tất Thành, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.
- Dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác
Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Nguyễn Tất Thành thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.
- Hạ tầng tiện ích đầy đủ, hiện đại
Các tòa văn phòng cho thuê tại Nguyễn Tất Thành chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.
Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Đường Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi.
Các tòa nhà văn phòng khu vực Nguyễn Tất Thành thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp.
- Nâng cao hiệu quả công việc
Một văn phòng Nguyễn Tất Thành đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.
Các tòa văn phòng tại Nguyễn Tất Thành, Quận Thanh Khê thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.
Những loại chi phí thuê văn phòng ở Nguyễn Tất Thành mà bạn cần biết
Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Nguyễn Tất Thành thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:
Chi phí cố định khi thuê văn phòng
Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Nguyễn Tất Thành theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:
-
Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.
-
Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Đường Nguyễn Tất Thành. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.
-
Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.
Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng
Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Nguyễn Tất Thành, bao gồm:
-
Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.
-
Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...
-
Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Nguyễn Tất Thành, Quận Thanh Khê.
-
Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…
-
Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Nguyễn Tất Thành, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.
Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê
Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Nguyễn Tất Thành. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:
-
Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.
-
Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).
Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.
Chi phí phát sinh bất thường khác
Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Nguyễn Tất Thành thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.
Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.
Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Đường Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê
Khi thuê văn phòng tại Đường Nguyễn Tất Thành dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:
-
Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.
-
Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Nguyễn Tất Thành có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.
-
Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Nguyễn Tất Thành, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.
-
Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.
Những lưu ý khi thuê văn phòng khu vực Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê
Lên ngân sách và xác định khoảng thời gian thuê văn phòng
Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Nguyễn Tất Thành .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty.
Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.
Xác định rõ ràng địa điểm thuê văn phòng
Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy.
-
Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Đường Nguyễn Tất Thành hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê.
-
Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Nguyễn Tất Thành tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao.
-
Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.
Diện tích văn phòng cần thuê
Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô.
Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Đường Nguyễn Tất Thành, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.
Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng
Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng.
Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.
Thời gian làm việc tại văn phòng
Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Nguyễn Tất Thành, Quận Thanh Khê. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh.
Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm
Trước khi thuê văn phòng tại Nguyễn Tất Thành, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.
Phí Quản lý (Phí dịch vụ)
Nếu bạn thuê văn phòng Nguyễn Tất Thành trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.
Chỗ để xe – Giá cả & số lượng
Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Nguyễn Tất Thành và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí.
Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.
Thời gian sửa chữa và Decor lại văn phòng
Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Nguyễn Tất Thành tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.