Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Lê Đình Lý, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Đà Nẵng năm 2024

      Có 4 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Lê Đình Lý, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Văn phòng đường Lê Đình Lý, DT 120m2, giá 27,5 triệu/tháng

      28 triệu/tháng 120 m2

      Văn phòng đường Lê Đình Lý, DT 120 mét vuông, giá 27,5 tr/tháng

      THÔNG TIN CHO THUÊ:

      - Vị trí: Đường Lê Đình Lý, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng.

      - DT: 120  mét vuông.

      - giá cho thuê: 27,5 tr/tháng.

      TIỆN ÍCH THUÊ:

      - Có hầm để xe rộng rãi.

      - Toà nhà đc thiết kế chuẩn văn phòng, rất đẹp.

      - Vị trí tốt, giá hợp lý.

      - Thời gian làm việc linh hoạt, có thể làm việc 24/7.

      liên hệ ngay TRANG NGAY: Để Trang tư vấn các hotel, văn phòng, villa, căn hộ chung trên TP Đà Nẵng.

      Cảm ơn quý anh/chị đã đọc tin.

      Trang Thùy Lê.

      Đường Lê Đình Lý, Phường Hải Châu I, Hải Châu, Đà Nẵng
      R
      Công Ty Tnhh Cát Việt Rồng 10 tháng trước

      Top 5 văn phòng DT 100-120m2, trong tuần cuối năm 2023, giá từ 230.000/m2/tháng

      28 triệu/tháng 120 m2

      Trong tuần cuối cùng năm 2023 này, Chung tôi gữi quý KH TOP 5 văn phòng với DT từ 100 - 120m2, Giá từ 230.000/m2/tháng.

      1. Văn phòng cho thuê đường Lê Đình Lý.

      - DT thuê: 120m2.

      - giá cho thuê: 27.500.00/tháng.

      - Ưu điểm: Toà nhà với thiết kế chuần văn phòng, vị trí đẹp, giá siêu mềm, với đầy đủ các tiện ích xung quanh toà nhà.

      2. Văn phòng cho thuê Lê Đình Lý.

      - DT thuê: 115m2.

      - giá cho thuê: 32.200.000/tháng.

      - Ưu điểm: Toà nhà mới, bãi để xe rộng rãi có chỗ để xe ô thoả mái, vị trí trung tâm TP.

      3. Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Hữu Thọ.

      - DT thuê: 112m2.

      - giá cho thuê: 33.600.000/tháng.

      - Ưu điểm: Toà nhà với thiết kế hiện đại, vị trí đắt địa, gần sân bay quốc tế, toà nhà đầy đủ pháp phòng cháy chữa cháy.

      4. Văn phòng cho thuê Nguyễn Hữu Thọ.

      - DT thuê: 110m2.

      - giá cho thuê: 34.320.000/tháng.

      - Ưu điểm: Toà nhà vừa xây, nằm trên tuyến đường lớn, vị trí để xe thoả mái, dịch vụ toà nhà tốt.

      5. Văn phòng cho thuê đường Hùng Vương.

      - DT thuê: 120m2.

      - giá cho thuê: 30.888.00/tháng.

      - Ưu điểm: VP nằm trong toà nhà lớn, ngay trung tâm TP, đã có trần sàn cơ bản, thời gian làm việc 24/7, bãi để xe rộng rãi.

      -

      liên hệ: Để Trang tư vấn các hotel, văn phòng, villa, chung trên TP Đà Nẵng.

      Cảm ơn quý anh/chị đã đọc tin.

      Trang Thùy Lê.

      Đường Lê Đình Lý, Phường Hải Châu I, Hải Châu, Đà Nẵng
      R
      Công Ty Tnhh Cát Việt Rồng 11 tháng trước

      Cập nhật tháng 11! Danh sách tòa nhà văn phòng giá 240N - 330N tiện nghi khu vực TT thuê nhanh hơn

      22 triệu/tháng 77 m2

      1. VP đường Núi Thành.

      DT: Tầng 4 và tầng 5 - 215 mét vuông có thể chia nhỏ 90 mét vuông với 125 mét vuông; tầng 6 - 125 mét vuông.

      Giá: 288.000 vnd/ mét vuông (chưa thuế giá trị gia tăng).

      Ưu điểm: Tòa nhà đẹp, có sẵn trần và sàn gạch men. Giao thông thoáng. Tòa nhà khá đẹp và yên tĩnh. Vị trí trung tâm TP.

      2. VP đường Lê Đình Lý.

      DT: Tầng 3,6 - 77 mét vuông/tầng.

      Giá: 285.000 vnd/ mét vuông (chưa thuế giá trị gia tăng).

      Ưu điểm: Tòa nhà đẹp, có sẵn trần và sàn gạch men. Giao thông thoáng. Tòa nhà khá đẹp và yên tĩnh.

      3. VP đường Hùng Vương.

      DT: Tầng 2 - 2200 mét vuông, tầng 6 - 1150 mét vuông.

      Giá: 288.000 nvd/ mét vuông (chưa thuế giá trị gia tăng).

      Ưu điểm: Tòa nhà lớn. Bàn giao thô. Tòa nhà có bãi xe rất lớn, phù hợp với công ty đông người. Vị trí đẹp trung tâm TP.

      4. VP đường 2/9.

      DT: Tầng 5 - 247 mét vuông có thể chia nhỏ.

      Giá: 288.000 vnd/ mét vuông (chưa thuế giá trị gia tăng).

      Ưu điểm: Tòa nhà nằm ở tuyến đường lớn, di chuyển thuận lợi. Gần trung tâm vui chơi Helio.

      5. VP đường Nguyễn Hữu Thọ.

      DT: Tầng 3 đến tầng 12 - 227 mét vuông có thể chia nhỏ từ 80 mét vuông.

      Giá: 312.000 vnd/ mét vuông (chưa thuế giá trị gia tăng).

      Ưu điểm: Tòa nhà lớn, đẹp. Tuyến đường lớn, đậu đỗ xe thoải mái. Bàn giao sàn thô. Dịch vụ tòa nhà tốt.

      tỉ giá quy đổi 24,000 vnd.

      Xem chi tiết từng văn phòng trong danh sách + 100 văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng: https://thuenhanhhon.com/cho-thue/toa-nha-van-phong

      Cảm ơn quý a/c đã đọc tin sp văn phòng cho thuê của Thuê Nhanh Hơn. Nếu a/c có thắc mắc hay nhu cầu tìm thuê văn phòng, vui lòng gọi điện đến liên lạc hoặc nhắn tin qua zalo để đc tư vấn free.

      * Gọi cho chúng tôi ngay để đc tư vấn, báo giá và tham quan thực tế free!

      Thuê Nhanh Hơn là công ty tư vấn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng.

      --------------------------------------------------------------------------

      Thuê nhanh hơn - chuyên văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng.

      Công ty TNHH TM và DV Cho Thuê Nhanh Hơn.

      0982 099 *** / 0905 984 ***.

      https://thuenhanhhon.com/

      Tầng 06 tòa nhà NBS, 112 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng.

      Đường Lê Đình Lý, Phường Hải Châu I, Hải Châu, Đà Nẵng
      H
      Công Ty Tnhh Tm & Dv Cho Thuê Nhanh Hơn Hơn 1 năm trước

      Top 10 văn phòng TP Đà nẵng, diện tích từ 10-40 nhân sự, Giá chỉ từ 170.000/m2/tháng.

      22 triệu/tháng 77 m2

      Top 10 văn phòng TP Đà nẵng, DT từ 10 - 40 nhân sự, Giá chỉ từ 170.000/m2/tháng.

      1. Văn phòng cho thuê đường Duy Tân.

      - DT thuê: 77m2.

      - giá cho thuê: 170.000đ/m2/tháng.

      - Ưu điểm: giá mềm, điều kiện cho thuê tốt, vị trí ngay trung tâm TP, gần sân bay.

      2. Văn phòng cho thuê đường Núi Thành.

      - DT thuê: 139m2.

      - giá cho thuê: 180.000đ/m2/tháng.

      - Ưu điểm: giá mềm, vị trí thuận lợi, nơi tập trunh nhiều toà nhà văn phòng.

      3. Văn phòng cho thuê đường 30/4.

      - DT thuê: 137m2.

      - giá cho thuê: 182.000đ/m2/tháng.

      - Ưu điểm: giá mềm, vị trí yên tĩnh, vị trí góc ngã 4, thuận lợi giao thông.

      4. Văn phòng cho thuê đường Xô Nghệ Tĩnh.

      - DT thuê: 75m2.

      - giá cho thuê: 200.000đ/m2/tháng.

      - Ưu điểm: Thời gian làm việc 24/24 có bảo vệ, free dịch vụ làm ngoài giờ, ngày trung tâm TP, free nước sinh hoạt, vệ sinh khu vực chung.

      5. Văn phòng cho thuê đường Lê Đình Lý.

      - DT thuê: 77m2.

      - giá cho thuê: 280.000đ/m2/tháng.

      - Ưu điểm: Toà nhà đẹp, yên tĩnh, mới, đã đầy đủ trần sàn gạch, điều hoà.

      * hotline Trang ngay: Để Trang tư vấn các hotel, văn phòng, villa, căn hộ chung trên TP Đà Nẵng.

      Cảm ơn quý anh/chị đã đọc tin.

      Trang Thùy Lê.

      Đường Lê Đình Lý, Phường Hải Châu I, Hải Châu, Đà Nẵng
      R
      Công Ty Tnhh Cát Việt Rồng Hơn 1 năm trước

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Đường Lê Đình Lý hiện nay

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Là loại hình văn phòng cho thuê Đường Lê Đình Lý nằm trong các tòa nhà cao ốc và building văn phòng, được phân thành 4 tiêu chuẩn khác nhau, bao gồm: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ.

      • Tòa nhà hạng A sang trọng – đẳng cấp

      Tòa nhà văn phòng hạng A Đường Lê Đình Lý hay còn được gọi là tòa nhà hạng sang, thường nằm ở vị trí đắc địa, trên mặt tiền các "khu đất vàng" của khu vực. Chúng được đầu tư với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phong cách bố trí trong tòa nhà được thiết kế bởi đội ngũ nhà thầu chất lượng và quản lý bởi các đơn vị chuyên nghiệp.

      • Tòa nhà hạng B chất lượng khá

      So với tòa nhà hạng A, tòa nhà văn phòng hạng B tại Lê Đình Lý có thể nằm ở vị trí xa trung tâm khu vực nhưng mức giá thuê vừa phải hơn. Đây là loại văn phòng được ưa chuộng và có nguồn cung cấp nhiều hơn so với tòa nhà hạng A, nhờ vào điều kiện vật chất, hạ tầng và giao thông thuận lợi.

      • Tòa nhà hạng C – Văn phòng cơ bản

      Tòa nhà văn phòng hạng C Đường Lê Đình Lý đứng trên văn phòng giá rẻ và xếp sau văn phòng hạng A và hạng B. Những tòa nhà văn phòng hạng C thường có diện tích nhỏ và giá thuê rẻ hơn so với các tòa nhà hạng A và hạng B. Chúng thiếu các tiện ích và dịch vụ cao cấp và không đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và thiết kế. 

      Tòa nhà văn phòng hạng C tại Lê Đình Lý, Quận Hải Châu thường thu hút các doanh nghiệp có nguồn vốn hạn chế hoặc các doanh nghiệp mới thành lập để giảm chi phí hoạt động.

      • Tòa nhà văn phòng giá rẻ – Tiết kiệm chi phí

      Tòa nhà văn phòng giá rẻ Lê Đình Lý có mức giá thuê thấp nhất trong các loại hình văn phòng trên . Thường thì diện tích của các văn phòng trong tòa nhà này sẽ nhỏ hơn và ít tiện nghi, dịch vụ hơn so với các tòa nhà văn phòng sang trọng. Tuy nhiên, giá thuê văn phòng giá rẻ thấp nên thường được các công ty nhỏ hoặc các startup mới thành lập với ngân sách hạn chế lựa chọn thuê.

      Cho thuê Căn hộ văn phòng – Officetel

      Officetel là một loại hình cho thuê văn phòng mới xuất hiện tại Việt Nam trong những năm gần đây. "Officetel" được kết hợp từ hai từ "Office" (văn phòng) và "Hotel" (khách sạn). Officetel Đường Lê Đình Lý là dạng căn hộ với khả năng sử dụng đa năng như để ở và làm văn phòng, với diện tích từ 30m2 trở lên.

      Căn hộ văn phòng - Officetel tại Lê Đình Lý thích hợp cho các công ty có quy mô nhỏ, với số lượng nhân viên từ 4 - 10 người. Ngoài ra, Officetel cũng có thể được sử dụng làm văn phòng đại diện cho các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Cho thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn thuê văn phòng Đường Lê Đình Lý tọa lạc trên các tuyến đường nội bộ yên tĩnh, trong các con phố hoặc hẻm xe hơi dễ dàng ra vào. Vì vậy, việc thuê nhà nguyên căn làm văn phòng là một sự lựa chọn phù hợp.

      Các điểm mạnh của việc thuê nhà nguyên căn Lê Đình Lý làm văn phòng bao gồm:

      • Nhà mặt đất, dễ dàng di chuyển mà không cần phải chờ đợi thang máy hay chen chúc.

      • Tính linh hoạt và chủ động trong việc phân chia và sử dụng không gian.

      • Đảm bảo tính riêng tư và bảo mật cao hơn.

      • Có khả năng treo logo công ty một cách linh hoạt.

      • Có thể sửa chữa và thay đổi nội thất theo ý muốn (thông qua thỏa thuận với chủ nhà).

      • Thời gian hoạt động linh hoạt theo ý muốn của công ty hoặc doanh nghiệp, không phụ thuộc vào các quy định của toà nhà chung.

      Văn phòng chia sẻ Coworking Space – làm việc chung

      Coworking Space Đường Lê Đình Lý là một loại không gian làm việc chia sẻ, được thiết kế để tạo ra một môi trường làm việc chung cho mọi người, bao gồm nhiều công ty khác nhau. Văn phòng chia sẻ Coworking Space thường được trang bị đầy đủ các tiện nghi như bàn làm việc, ghế, phòng họp, Wifi, máy in, máy fax, điều hòa,... có thể được cung cấp miễn phí hoặc có phí tùy thuộc vào gói thuê. 

      Văn phòng chia sẻ tại Lê Đình Lý, Hải Châu phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm freelancer, startup và doanh nghiệp nhỏ (SME), nhân viên làm việc từ xa, các công ty có từ 1-3 người hoặc cá nhân đang khởi nghiệp,... Tóm lại, Coworking Space là lựa chọn phù hợp cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một không gian làm việc độc đáo, sáng tạo và tiết kiệm chi phí.

      Cho thuê văn phòng ảo

      Dịch vụ văn phòng ảo (Virtual Office) cho thuê văn phòng đại diện, trong đó thông tin giao dịch được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo Đường Lê Đình Lý cung cấp nhiều tiện ích như địa chỉ thương mại, số điện thoại doanh nghiệp, địa chỉ email chuyên dụng, lễ tân, phòng tiếp khách, quản lý thư, dịch vụ fax, hỗ trợ điện thoại,... Một số văn phòng ảo còn có thể cung cấp các dịch vụ bổ sung như hội nghị trực tuyến, hỗ trợ kế toán, dịch vụ lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng.

      Văn phòng ảo tại Lê Đình Lý là một giải pháp chi phí thấp cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc có ngân sách hạn chế, nhưng vẫn muốn có địa chỉ thương mại và các dịch vụ hỗ trợ. Thông thường, văn phòng ảo được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, văn phòng ảo Lê Đình Lý rất thích hợp đối với các công ty hoặc nhóm dự án mới thành lập. 

      Quy định về cho thuê văn phòng Lê Đình Lý hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Lê Đình Lý đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Lê Đình Lý cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Đường Lê Đình Lý, Hải Châu phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Lê Đình Lý, Quận Hải Châu. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Lê Đình Lý, Quận Hải Châu

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Lê Đình Lý, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Đường Lê Đình Lý sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Lê Đình Lý, Hải Châu. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Đường Lê Đình Lý, Hải Châu.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Đường Lê Đình Lý theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Đường Lê Đình Lý, Hải Châu

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Đường Lê Đình Lý, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Lê Đình Lý được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Lê Đình Lý đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Lê Đình Lý đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Đường Lê Đình Lý để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Lê Đình Lý, Hải Châu thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Đường Lê Đình Lý nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Lê Đình Lý như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Lê Đình Lý). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Lê Đình Lý đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Lê Đình Lý để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Lê Đình Lý, Quận Hải Châu đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Lê Đình Lý có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Quy trình tìm thuê văn phòng tại Đường Lê Đình Lý, Hải Châu

      Xác định nhu cầu thuê văn phòng

      Để xác định nhu cầu thuê văn phòng tại Lê Đình Lý, bạn cần xem xét các yếu tố sau đây:

      • Giá thuê: Xác định ngân sách dự kiến cho việc thuê văn phòng, bao gồm cả phí quản lý và các chi phí đi kèm như giữ xe, điện nước và phí làm việc ngoài giờ.

      • Lĩnh vực hoạt động: Đánh giá mức độ quan trọng của việc tiếp khách trong hoạt động kinh doanh của bạn. Nếu không quan trọng, bạn có thể lựa chọn vị trí văn phòng Đường Lê Đình Lý không cần nằm trên trục đường chính để tiết kiệm chi phí.

      • Khu vực thuê: Xác định khu vực mong muốn thuê văn phòng tại Đường Lê Đình Lý, dựa trên chiến lược kinh doanh và vốn của doanh nghiệp.

      • Mốc thời gian thuê: Xác định thời điểm nhận mặt bằng, thời gian dự kiến làm nội thất, thời điểm nhập trạch và thời điểm bắt đầu hoạt động tại địa điểm mới.

      • Diện tích thuê văn phòng Lê Đình Lý: Xác định số lượng nhân sự hiện tại và kế hoạch mở rộng trong tương lai, cũng như nhu cầu về phòng họp và các văn phòng lãnh đạo.

      • Thời gian làm việc: Xác định thời gian làm việc hàng ngày, có cần làm việc ngoài giờ, làm việc vào ngày nghỉ và ngày lễ hay không.

      • Bãi đỗ xe: Đảm bảo văn phòng Đường Lê Đình Lý có đủ chỗ đỗ xe cho ô tô và xe máy, không phải gửi bãi ngoài.

      • Đặc điểm văn phòng: Xem xét các yếu tố liên quan như giao thông, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống viễn thông và hệ thống điều hòa không khí, thang máy,...

      Ngoài ra, khi tìm thuê văn phòng ở Lê Đình Lý, Quận Hải Châu, bạn cũng cần quan tâm đến các tiện ích xung quanh và thương hiệu của tòa nhà.

      Sàng lọc thông tin

      Sau khi thu thập thông tin, bạn nên tiến hành sàng lọc và so sánh các thông tin về văn phòng cho thuê tại Lê Đình Lý như: cập nhật diện tích trống, giá cả và các thông tin khác từ chủ sở hữu. Tổng hợp và gửi bảng đề xuất các phương án phù hợp.

      Khảo sát và lựa chọn

      Tiếp theo, thực hiện khảo sát và đánh giá các tòa nhà văn phòng tại Lê Đình Lý. Sau đó, đặt lịch xem văn phòng, gặp gỡ người có thẩm quyền để làm việc và đưa ra đánh giá về ưu nhược điểm của từng tòa nhà, giúp bạn lựa chọn được văn phòng phù hợp nhất.