Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng năm 2024

      Có 29 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Bật mí văn phòng 170m2 sàn đẹp, giá thuê tốt, khu vực trung tâm quận Hải Châu - Mizuland

      25 triệu/tháng 170 m2

      Mã: BGHC10.

      Tòa nhà nằm ngay trung tâm của TP, nằm ngay gần khúc giao đường 30 tháng 4 và đường Lê Thanh Nghị, giao thông đi lại thuận tiện, phòng cháy chữa cháy đầy đủ, an ninh đảm bảo. Ngoài ra, rất nhiều nhà hàng, quán ăn và quán coffee nằm ở xung quanh của tòa nhà đáp ứng nhu cầu tiện ích cho ng ty.

      Thông tin về tòa nhà:

      - đc: Đường 30 tháng 4, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng.

      - Số tầng: 7 tầng.

      - DTSD mỗi tầng: 170m2.

      - giá cho thuê ng bố: 25.000.000 VND/tháng (hotline Mizuland để nhận đc giá ưu đãi).

      -------------------

      Vì sao nên hotline Mizuland khi tìm thuê văn phòng tại đà nẵng.

      1. Mizuland quản lý Danh mục văn phòng cho thuê đầy đủ nhất, với hơn 300 + điểm tòa nhà trên toàn bộ các Q. của Đà Nẵng, nên có thể nhanh chóng chọn ra các văn phòng phù hợp với mọi ngân sách và kích thước phù hợp với các qui mô doanh nghiệp nhỏ đến lớn.

      2. Với vai trò là Đại lý chính thức của hầu hết các tòa nhà, Mizuland cam kết giá luôn luôn thấp hơn giá ng bố của các tòa nhà.

      3. Dịch vụ hỗ trợ toàn diện, chuyên nghiệp, bảo mật thông tin KH, xuyên suốt 24/24 và đặc biệt là hoàn toàn free.

      ---------------------

      hotline để nhận ngay báo giá với các ưu đãi đặc biệt riêng của Đại lý cho thuê Mizuland.

      Đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      VP MỚI 100% tòa MISA, 18 tầng, cho thuê diện tích 82m2, 92m2, 176m2, 217m2, 305m2 - Mizuland

      50.69 triệu/tháng 176 m2

      Mizuland cam kết hỗ trợ bạn thỏa thuận một cách hiệu quả nhất, bao gồm giá cả, thời gian TT và các điều khoản khác. (tư vấn free)

      Mã: TN238

      Thông tin cụ thể:

      Vị trí: Tuyến 30/4, Hòa Cường Bắc, Hải Châu

      DT trống: Tầng 1 + lửng: 217 mét vuông

                                Tầng 2,3: 305 mét vuông

                                Tầng 4 -18: 176 mét vuông (có cắt lẻ 92 mét vuông, 82  mét vuông)

      Giá chào thuê chỉ từ 288.000 VNĐ/ mét vuông/tháng (chưa thuế giá trị gia tăng)

      Ưu đãi hot: Thuê ngay trong tháng 9/2024 sẽ đc giảm 1 năm pql.

      Đặc điểm mô tả:

      • Tòa nhà mới hoàn toàn, khang trang. 
      • Toà nhà có trang bị sẵn: Sảnh đón khách, phòng họp, phòng hội nghị, không gian xanh, coffee…..
      • Đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp (bảo vệ, vệ sinh, lễ tân, bảo trì, cây xanh)
      •  Hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn mới năm 2024 
      •  Hệ thống điều hòa trung tâm riêng cho từng tầng 
      •  Máy phát điện chuyển tự động, đủ công suất cho cả toà nhà 
      •  Hai hầm để xe máy và oto, sức chứa hơn 500 xe 
      •  Hai thang máy và 1 thang nâng  dành cho oto 
      •  Tháng máy đi từ Hầm đến tầng 18 
      • free dịch vụ ngoài giờ năm đầu tiên

      Xem chi tiết từng văn phòng trong danh sách + 200 văn phòng, nhà nguyên căn Đà Nẵng:

      https://mizuland.vn/loai/van-phong-trong-toa-nha

      Link ZALO: https://zalo.me/2133494340083163446

      Hãy liên lạc với chúng tôi để đc tư vấn và xem văn phòng trực tiếp và nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc gặp khó khăn, đừng lãng phí thời gian của bạn! Gọi cho tôi và tôi sẽ giúp bạn ngay lập tức. 

      -------------------------------------------------------------------

      Công ty TNHH LLC Mizuki.

      Website: Https://mizuland.vn/

      đc VP: Tầng 1, 06 Trần Phú, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

      Đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Sở hữu Văn phòng 250m2 ĐẸP, đầy đủ cơ sở vật chất chỉ 4xtr/tháng tuyến đường 30/4

      44 triệu/tháng 250 m2

      Mã: TN0069

      Mizuland cam kết hỗ trợ bạn thỏa thuận một cách hiệu quả nhất, bao gồm giá cả, thời gian TT và các điều khoản khác. (tư vấn free)

      Thông tin cụ thể:

      Vị trí: Tuyến đường 30/4, Hòa Cường Bắc, Hải Châu

      DT: 250m2

      Giá chào thuê: 44tr/tháng (đã thuế giá trị gia tăng)

      Đặc điểm mô tả:

      • Văn phòng có sàn gạch men trống suốt, thẩm mỹ
      • Cơ sở vật chất đầy đủ: Điều hòa mát lạnh, thang máy tốc độ cao, máy phát điện, đèn điện âm tường, hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động,..
      • Tòa nhà vận hành chuyên nghiệp.
      • Xung quanh có nhiều tiện ích, dịch vụ: coffee, quán ăn, hiệu sách, nhà thuốc,...
      • Giá rẻ so với thị trường.

      Xem chi tiết từng văn phòng trong danh sách + 200 văn phòng, nhà nguyên căn Đà Nẵng:

      https://mizuland.vn/loai/van-phong-trong-toa-nha

      Link ZALO: https://zalo.me/2133494340083163446

      Hãy contact với chúng tôi để đc tư vấn và xem văn phòng trực tiếp và nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc gặp khó khăn, đừng lãng phí thời gian của bạn! Gọi cho tôi và tôi sẽ giúp bạn ngay lập tức. 

      -------------------------------------------------------------------

      Công ty TNHH LLC Mizuki.

      Website: Https://mizuland.vn/

      đc VP: Tầng 1, 06 Trần Phú, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

      Đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Văn phòng coworking đa dạng chỗ ngồi từ 1 đến 10 người mà giá CHỉ TỪ 1tr

      1.5 triệu/tháng 400 m2

      🌈 CẦN TÌM NƠI ĐỂ ĐẶT ĐỊA ĐIỂM GIÁ SIÊU RẺ CHỈ TỪ 600k/tháng trọn gói 🥳

      Địa điểm: Tầng 6 & 9 Toà Nhà Dầu Khí, Số 2 đường 30/4, Hải Châu, Đà Nẵng

      👉 Nhiều phòng lớn bé theo số lượng nhân sự cho bạn dễ lựa chọn mà vẫn có nơi làm việc chuyên nghiệp

      👉  Có phòng họp  và khu ăn uống riêng biệt

      👉 Không tốn chi phí nhân sự lễ tân, IT, bảo vệ…

      👉 Không cần lo nội thất

      👉 Không cần sợ chi phí phát sinh hàng tháng

      👉 Không cần chi phí tư vấn thủ tục pháp thành lập doanh nghiệp

      👉 Không lo địa điểm làm việc khi đi công tác tại TP Nội - Đà Nẵng - Tp Thành phố Hồ Chí Minh

      👉 Không lo tìm kiếm nhân sự với kênh đăng tin VIP tuyển dụng

      Tòa, PVcombank , Đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Chỗ đặt địa chỉ văn phòng, chi nhánh,... giá rẻ nhất Đà Nẵng với đầy đủ tiện ích

      0.5 triệu/tháng 400 m2

      🌈 VĂN PHÒNG ẢO RẺ NHẤT ĐÀ NẴNG GIÁ 17k/h trọn gói  

      đc sử dụng phòng họp và khu vực chung ở tất cả các chi nhánh từ Bắc vào Nam  

      - Tầng 4, Ocean Park Building, 01 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP Nội  

      - Tầng 6 và 9, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP Nội

      - Tầng 12, Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, TP Nội

      - Tầng 6 và 9, PVComBank Building, 2 đường 30/4, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      - Tầng 12, Viettel Building, 285 CMT8, Q. 10, TP. TP.HCM

      - Tầng 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, Q. 3, TP. TP.HCM

      - Tầng 9 và 18, TNG Building, 190 Nguyễn Công Trứ, Q. 1, TP. TP.HCM

      👉Nằm ở vị trí MT , tòa nhà với an ninh tuyệt đối

      👉 Không tốn chi phí nhân sự lễ tân, IT, bảo vệ…

      👉 Nhận thư từ, treo biển tên miễn phí, đón tiếp khách khi đến văn phòng

      👉 điện, nước, trà, coffee, in ấn đều đc miễn phí

      👉 sử dùng phòng họp miễn phí theo năm (12h)

      Tòa PVcombank , số 2 Đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Văn phòng trọn gói còn trống phòng cho 2, 3 người ngồi ở trung tâm Đà Nẵng

      3 triệu/tháng 15 m2

      Cho thuê phòng riêng cho 2 người ngồi làm việc và phòng cho 3 người ngồi 

      Có gói chỗ ngồi cố định cho 1 người giá 1tr5/tháng

      👉Nằm ở vị trí MT , tòa nhà với an ninh tuyệt đối

      👉 Văn phòng  view đẹp, khu coffee hướng ra Sun Wheel 

      👉 Không tốn chi phí nhân sự lễ tân, IT, bảo vệ…

      👉 Bàn ghế đầy đủ, ổ điện, máy quạt, wifi, vệ sinh...

      👉 điện, nước, trà, coffee, in ấn đều đc miễn phí

      👉 Dịch vụ chấm công miễn phí

      👉 đc sử dụng trọn gói dịch vụ đi kèm hoàn toàn miễn phí

      👉 đc sd phòng họp ở tất cả chi nhánh từ Bắc vào Nam khi đi công tác

      👉 Đăng tin tuyển dụng miễn phí trên careerlink và còn nhiều tiện ích khác

      Số 2, Đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Chỗ Ngồi Cố Định Coworking Cho 1 Người Ngay Trung Tâm Đà Nẵng

      1.5 triệu/tháng 400 m2

      •              Cho thuê chỗ ngồi làm việc cho 1 người giá ưu đãi

                    Địa điểm: Toà Nhà Dầu Khí, Số 2 đường 30/4, Hải Châu, Đà Nẵng

      • Trong gói bao gồm
      • Đặt biển tên công ty
      • Làm việc vào giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7
      • Sử dụng đc KD
      • Chào đón KH
      • Tiếp nhận thư và bưu phẩm
      • Sử dụng sảnh lễ tân tiếp khách
      • Sử dụng phòng họp free từ Bắc Trung Nam
      • In ấn, phô free
      • Chỗ gửi xe máy free rộng rãi
      • Sử dụng máy chấm công
      • Bao trọn điện, nước, wifi, thiết bị văn phòng
      • Bàn, ghế trong văn phòng , tủ có khóa riêng
      • Đồ uống, trà và cafe.
      • Quảng cáo dịch vụ & logo KH trên 5S Office website
      • đc đăng tin tuyển dụng trên trang CareerLink

      Số 2, Đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Văn Phòng Trọn Gói Dịch Vụ với nhiều mức giá phù hợp

      1.5 triệu/tháng 15 m2

      CHO THUÊ VĂN PHÒNG ĐA DẠNG CHỖ NGỒI GIÁ NGỒI 1 NGƯỜI TỪ 1TR ĐẾN 1TR5

      PHÒNG LÀM VIỆC RIÊNG CHO 4 ĐẾN 5 NGƯỜI GIÁ 7TR2  ( TRỌN GÓI BÀN GHẾ, VẬT DỤNG VĂN PHÒNG, IN ẤN, điện, nước, WIFI,….)

      PHÒNG LÀM VIỆC LỚN CHO 6 ĐẾN 8 NGƯỜI GIÁ TỪ 8TR ĐẾN 11TR   ( TRỌN GÓI BÀN GHẾ, VẬT DỤNG VĂN PHÒNG, IN ẤN, điện, nước, WIFI,….)

      PHÒNG NHỎ CHO 1 ĐẾN 2 NGƯỜI GIÁ 3TR5 ( TRỌN GÓI BÀN GHẾ, VẬT DỤNG VĂN PHÒNG, IN ẤN, điện, nước, WIFI,….)

      Địa điểm: Toà Nhà Dầu Khí, Số 2 đường 30/4, Hải Châu, Đà Nẵng

       👉 Nhiều phòng lớn bé theo số lượng nhân sự cho bạn dễ lựa chọn mà vẫn có nơi làm việc chuyên nghiệp

      👉 Đầy đủ dịch vụ điện, nước ,wifi, trà, coffee, tủ lạnh, in ấn, phòng họp miễn phí 

      👉 Không tốn chi phí nhân sự lễ tân, IT, bảo vệ… 

      👉 đầy đủ nội thất, tiện nghi 

      👉 Không cần sợ chi phí phát sinh hàng tháng 

      👉 Không cần chi phí tư vấn thủ tục pháp thành lập doanh nghiệp 

      👉 Không lo địa điểm làm việc khi đi công tác tại TP Nội - Đà Nẵng - HCM 

      👉 Không lo tìm kiếm nhân sự với kênh đăng tin VIP tuyển dụng Careerlink

      Đường Đường 30/4, Phường Phường Hòa Cường Bắc, Quận Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Cho Thuê Văn Phòng trọn gói dịch vụ với đa dạng chỗ ngồi từ 1 đến 10 người

      1.5 triệu/tháng 15 m2

      Văn phòng trọn gói ngồi 1 người giá 1tr5 (Kí 1 năm giá còn 1tr3)

      Phòng làm việc riêng cho 4,5 người ngồi giá: 7tr3 (Đã Bao gồm dịch vụ văn phòng in ấn, điện, nước, wifi, phòng họp,...)

      Phòng làm việc cho 6 đến 8 người ngồi giá 8tr-11tr (Đã Bao gồm dịch vụ văn phòng in ấn, điện, nước, wifi, phòng họp,...)

      Phòng làm việc nhỏ cho 1 đến 2 người ngồi giá 4tr (Đã Bao gồm dịch vụ văn phòng in ấn, điện, nước, wifi, phòng họp,...)

       Địa điểm: Toà Nhà Dầu Khí, Số 2 đường 30/4, Hải Châu, Đà Nẵng 

      👉 Nhiều phòng lớn bé theo số lượng nhân sự cho bạn dễ lựa chọn mà vẫn có nơi làm việc chuyên nghiệp

       👉 Đầy đủ dịch vụ điện, nước ,wifi, trà, coffee, tủ lạnh, in ấn, phòng họp miễn phí 

      👉 Không tốn chi phí nhân sự lễ tân, IT, bảo vệ… 

      👉 full nội thất, tiện nghi 

      👉 Không cần sợ chi phí phát sinh hàng tháng 

      👉 Không cần chi phí tư vấn thủ tục pháp thành lập doanh nghiệp 

      👉 Không lo địa điểm làm việc khi đi công tác tại thành phố Nội - Đà Nẵng - HCM 

      👉 Không lo tìm kiếm nhân sự với kênh đăng tin VIP tuyển dụng careerlink

      sỐ 2, Đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Văn phòng trọn gói giá rẻ nằm ngay trung tâm Đà Nẵng

      Thỏa thuận 400 m2

      Ưu điểm của văn phòng nhỏ trọn gói.

      Văn phòng nhỏ trọn gói đã trở thành giải pháp cần thiết cho các doanh nghiệp muốn tiết kiệm, tối ưu chi phí trong khởi nghiệp hay mở rộng chi nhánh. Loại hình thuê văn phòng nhỏ trọn gói, ngoài những ưu điểm vượt trội còn có những nhược điểm không thể tránh khỏi.

      Những ưu điểm vượt trội của văn phòng nhỏ trọn gói có thể kể đến như:

      ♦ Tiết kiệm chi phí vận hành: 

      ♦ Tốn ít thời gian, công sức

      ♦ Địa điểm tại trung tâm thành phố 

      ♦ Tiện ích linh hoạt: in ấn, điện nước, wifi tốc độ cao, tuyển dụng, chấm công,…

      ♦ Mô hình làm việc thân thiện: có sẵn khu lễ tân, phòng họp, khu phê,…

      ♦ Kế thừa tiện ích của tòa nhà hạng sang: có 2 tầng giữ xe miễn phí cho cả nam và nữ riêng biệt

      Mức giá cạnh tranh, linh hoạt theo nhu cầu Quý KH là tiêu chí mà văn phòng nhỏ của 5S Office đặt lên hàng đầu.

      Đặc biệt : Thuê một site sử dụng dịch vụ nhiều site của 5S Office.

      Đường Đường 30/4, Phường Phường Hòa Cường Bắc, Quận Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Cho thuê văn phòng quận Hải Châu - Đà Nẵng giá 1 triệu/người

      1 triệu/tháng 30 m2

      🌈 TÌM THUÊ VĂN PHÒNG NGỒI TỪ 1 ĐẾN 3 NGƯỜI GIÁ CHỈ TỪ 1tr  🙀🙀🙀🙀

      🌈 CẦN TÌM NƠI ĐỂ ĐẶT ĐỊA ĐIỂM GIÁ SIÊU RẺ CHỈ TỪ 20k/ngày 🥳🥳🥳

      💔Bạn đang vỡ tan vì phòng làm việc quá ngột ngạt, chi phí cao.

      💌Tham khảo văn phòng trọn gói của 5S Office ngay!!!

      🔰 Giải pháp đc văn phòng công ty tại Q. trung tâm HN - Đà Nẵng - Thành phố Hồ Chí Minh 🔰

      ♻️ 5S OFFICE sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp

      👉 Không hợp đồng quá dài, cọc quá nhiều

      👉 Tư vấn thành lập doanh nghiệp, dịch vụ kế toán, thuế

      👉 Giá cả phù hợp với ngân sách công ty bạn

      👉 Nhiều phòng lớn bé theo số lượng nhân sự cho bạn dễ lựa chọn mà vẫn có nơi làm việc chuyên nghiệp

      👉 Không tốn chi phí nhân sự lễ tân, IT, bảo vệ…

      👉 Không cần lo nội thất

      👉 Không cần sợ chi phí phát sinh hàng tháng

      👉 Không cần chi phí tư vấn thủ tục pháp thành lập doanh nghiệp

      👉 Không lo địa điểm làm việc khi đi công tác tại thành phố Nội - Đà Nẵng - Thành phố Hồ Chí Minh

      👉 Không lo tìm kiếm nhân sự với kênh đăng tin VIP tuyển dụng

      ♻️ Với 5S OFFICE - Đẳng cấp là mãi mãi!

      ✅ Phòng làm việc riêng setup trọn gói nội thất từ 10 -> 50

      đc đẹp tuyệt, ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

      ✅ Giao thông thuận tiện, trung tâm bản đồ liên thông các Q..

      ✅ Tiếp khách, hội họp trong không gian sang trọng

      ✅ Lễ tân chuyên nghiệp, tận tâm

      ✅ Bàn làm việc đạt chuẩn, trang bị đủ tiện nghi

      ✅ Trà tươi, nước lọc, coffee hoàn toàn đầy đủ.

      ✅ Điều hoà mát lạnh, wifi “căng đét”.

      ✅ Văn phòng chuẩn #2K (chuẩn mới phòng dịch), thường xuyên khử khuẩn, đảm bảo AN TOÀN mùa dịch.

      Và còn RẤT NHIỀU tiện ích đi kèm hấp dẫn khác...

      Tư vấn nhanh gọn, tận tâm!

      ♻️ Đặt Văn phòng trọn gói ngay hôm nay để nhận khuyến mãi cực sốc của 5S OFFICE!

      ________________________________

      👏  5S 𝐎𝐅𝐅𝐈𝐂𝐄 👏

      - Tầng 4, Ocean Park Building, 01 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, thành phố Nội

      - Tầng 6 và 9, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Q. Đống Đa, thành phố Nội

      - Tầng 12, Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, thành phố Nội

      - Tầng 6 và 9, PVComBank Building, 2 đường 30/4, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      - Tầng 12, Viettel Building, 285 CMT8, Q. 10, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

      - Tầng 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, Q. 3, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

      - Tầng 9 và 18, TNG Building, 190 Nguyễn Công Trứ, Q. 1, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

      Đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Văn phòng chia sẽ trọn gói giá rẻ ngay Trung Tâm Đà Nẵng

      Thỏa thuận 15 m2

      CHO THUÊ VĂN PHÒNG ĐA DẠNG CHỖ NGỒI TỪ 1,5,10,... NGƯỜI NGỒI mà giá chỉ từ 1tr5🙀🙀🙀 (giá cả linh hoạt theo nhu cầu) 

      🌈 CẦN TÌM NƠI ĐỂ ĐẶT ĐỊA ĐIỂM GIÁ SIÊU RẺ CHỈ TỪ 500k/tháng trọn gói 

      🥳🥳🥳 Địa điểm: Toà Nhà Dầu Khí, Số 2 đường 30/4, Hải Châu, Đà Nẵng 

      👉 Nhiều phòng lớn bé theo số lượng nhân sự cho bạn dễ lựa chọn mà vẫn có nơi làm việc chuyên nghiệp 

      👉 Đầy đủ dịch vụ điện, nước ,wifi, trà, coffee, tủ lạnh, in ấn, phòng họp miễn phí 

      👉 Không tốn chi phí nhân sự lễ tân, IT, bảo vệ… 

      👉 full nội thất, tiện nghi 

      👉 Không cần sợ chi phí phát sinh hàng tháng

       👉 Không cần chi phí tư vấn thủ tục pháp thành lập doanh nghiệp 

      👉 Không lo địa điểm làm việc khi đi công tác tại TP Nội - Đà Nẵng - Thành phố Hồ Chí Minh

       👉 Không lo tìm kiếm nhân sự với kênh đăng tin VIP tuyển dụng

       ***mua 1 mà sử dụng đc 10 ***

       - Tầng 4, Ocean Park Building, 01 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP Nội

       - Tầng 6 và 9, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP Nội 

      - Tầng 12, Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, TP Nội

       - Tầng 6 và 9, PVComBank Building, 2 đường 30/4, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

       - Tầng 12, Viettel Building, 285 CMT8, Q. 10, TP. TP.HCM

       - Tầng 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, Q. 3, TP. TP.HCM

       - Tầng 9 và 18, TNG Building, 190 Nguyễn Công Trứ, Q. 1, TP. TP.HCM

      số 2, Đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Cho thuê văn phòng coworking quận Hải Châu, phòng cho 3 đến 7 người ngồi giá chỉ từ 6tr

      1.5 triệu/tháng 15 m2

       TÌM THUÊ VĂN PHÒNG ĐA DẠNG CHỖ NGỒI TỪ 1,5,10 NGƯỜI NGỒI 🙀🙀🙀

      🌈 CẦN TÌM NƠI ĐỂ ĐẶT ĐỊA ĐIỂM GIÁ SIÊU RẺ CHỈ TỪ 20k/ngày 🥳🥳🥳

      Địa điểm: Toà Nhà Dầu Khí, Số 2 đường 30/4, Hải Châu, Đà Nẵng

      💔Bạn đang vỡ tan vì phòng làm việc quá ngột ngạt, chi phí cao.

      💌Tham khảo văn phòng trọn gói của 5S Office ngay!!!

      🔰 Giải pháp đc văn phòng công ty tại Q. trung tâm HN - Đà Nẵng - TP.HCM 🔰

      👉 Không hợp đồng quá dài, cọc quá nhiều

      👉 Tư vấn thành lập doanh nghiệp, dịch vụ kế toán, thuế

      👉 Giá cả phù hợp với ngân sách công ty bạn

      👉 Nhiều phòng lớn bé theo số lượng nhân sự cho bạn dễ lựa chọn mà vẫn có nơi làm việc chuyên nghiệp

      👉 Không tốn chi phí nhân sự lễ tân, IT, bảo vệ…

      👉 Không cần lo nội thất

      👉 Không cần sợ chi phí phát sinh hàng tháng

      👉 Không cần chi phí tư vấn thủ tục pháp thành lập doanh nghiệp

      👉 Không lo địa điểm làm việc khi đi công tác tại Thủ đô Nội - Đà Nẵng - Sài Gòn

      👉 Không lo tìm kiếm nhân sự với kênh đăng tin VIP tuyển dụng

      ♻️ Với 5S OFFICE - Đẳng cấp là mãi mãi!

      ✅ Phòng làm việc riêng setup trọn gói nội thất từ 10 -> 50

      đc đẹp tuyệt, ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

      ✅ Giao thông thuận tiện, trung tâm bản đồ liên thông các Q..

      ✅ Tiếp khách, hội họp trong không gian sang trọng

      ✅ Lễ tân chuyên nghiệp, tận tâm

      ✅ Bàn làm việc đạt chuẩn, trang bị đủ tiện nghi

      ✅ Trà tươi, nước lọc, coffee hoàn toàn đầy đủ.

      ✅ Điều hoà mát lạnh, wifi “căng đét”.

      ✅ Văn phòng chuẩn #2K (chuẩn mới phòng dịch), thường xuyên khử khuẩn, đảm bảo AN TOÀN mùa dịch.

      Và còn RẤT NHIỀU tiện ích đi kèm hấp dẫn khác...

      Tư vấn nhanh gọn, tận tâm!

      ♻️ Đặt Văn phòng trọn gói ngay hôm nay để nhận khuyến mãi cực sốc của 5S OFFICE!

      - Tầng 4, Ocean Park Building, 01 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, Thủ đô Nội

      - Tầng 6 và 9, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Q. Đống Đa, Thủ đô Nội

      - Tầng 12, Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, Thủ đô Nội

      - Tầng 6 và 9, PVComBank Building, 2 đường 30/4, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      - Tầng 12, Viettel Building, 285 CMT8, Q. 10, TP. TP.HCM

      - Tầng 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, Q. 3, TP. TP.HCM

      - Tầng 9 và 18, TNG Building, 190 Nguyễn Công Trứ, Q. 1, TP. TP.HCM

      Đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Chỗ đặt địa chỉ nhưng vẫn sử dụng dịch vụ văn phòng free ngay trung tâm Đà Nẵng

      Thỏa thuận 400 m2

      🏢 Hệ thống văn phòng ảo #5SOffice hơn 9 văn phòng tọa lạc tại các tuyến đường lớn trung tâm TP Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn. Vị trí đẹp, dễ di chuyển, thuận lợi cho các giao dịch với đối tác, KH...

      Gói dịch vụ chuyên nghiệp:

      👉 Đặt bảng tên công ty free

      👉 đc sử dụng phòng họp cả 3 miền Bắc Trung Nam

      👉 Nhận thư từ, bưu phẩm.

      👉 Sử dụng phòng họp, free trà, phê, in ấn, wifi,…

      👉 Sử dụng sảnh tiếp khách chung ( phòng khách, Khu pantry)

      👉 Tư vấn thành lập doanh nghiệp, dịch vụ kế toán, thuế.

      👉 Hỗ trợ chuyển đổi đc trong cùng hệ thống tòa nhà.

      👉 Hỗ trợ tuyển dụng free qua careerlink

      Để lại bình luận để nhận đc mã giảm giá.

      Số 2

      Cho thuê văn phòng tòa 30/4 - Hải Châu DT: 20m2 - 35m2 - 50m2 - 70m2 - 150m2. Liên hệ:

      12 triệu/tháng 70 m2

      Cho thuê văn phòng đường 30/4 - Hoà Cường Bắc - Hải Châu - Đà Nẵng.

      - Toà nhà gồm 7 tầng: Có thang máy, hầm xe, bảo vệ, tạp vụ, camera 24/24...

      DT mỗi sàn là 150m, gồm đầy đủ bàn ghế làm việc, điều hoà, vách kính...

      free xe máy, nước, làm ngoài giờ, bao thuế thuế giá trị gia tăng... Có thể thỏa thuận thêm.

      - giá cho thuê 30 tr/tháng/tầng.

      - Toà văn phòng gồm 6 tầng có thang máy, hầm xe., bảo vệ, tạp vụ...

      + DT 70 mét vuông.

      + DT 35 mét vuông giá cho thuê 6 tr/tháng và 25 mét vuông giá 4 tr/tháng.

      - Và còn nhiều DT khác...

      thuê thấp nhất 1 năm.

      - LH để thuê nhé!

      Đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

      Cho thuê văn phòng đường 30/4 - Hoà Cường Bắc - Hải Châu - Đà Nẵng. Liên hệ My

      6 triệu/tháng 35 m2

      Cho thuê văn phòng đường 30/4 - Hoà Cường Bắc - Hải Châu - Đà Nẵng.

      Toà nhà gồm 7 tầng: Có thang máy, hầm xe, bảo vệ, tạp vụ, camera 24/24...

      DT mỗi sàn là 150m2, gồm đầy đủ bàn ghế làm việc, điều hoà, vách kính...

      free xe máy, nước, làm ngoài giờ, thuế thuế giá trị gia tăng...

      giá cho thuê 30 tr/tháng/tầng (còn trống tầng 3,4,5,6).

      Toà nhà gồm 6 tầng có hầm xe, thang máy... DT 35m2 giá cho thuê 6 tr/tháng nằm tầng 4.

      - Và còn nhiều DT khác...

      thuê lâu dài.

      contact My 0935 872 ***Zalo) xem văn phòng và thoả thuận.

      Đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

      Cho thuê văn phòng 35m2 giá 5tr, 6tr/tháng đường 30/4 - Hải Châu - Đà Nẵng. LH My

      6 triệu/tháng 35 m2

      Cho thuê văn phòng đường 30/4 - Hoà Cường Bắc - Hải Châu - Đà Nẵng.

      Toà nhà gồm 6 tầng, có hầm để xe, thang máy, đường rộng rãi, xe oto đậu đỗ thoải mái...

      DT 35m2 giá cho thuê 5 tr và 6 tr/tháng.

      free quản lý, điện, nước khu vực chung, làm việc ngoài giờ,...

      thấp nhất 1 năm.

      gọi ngay My 0935 872 ***Zalo) xem văn phòng và thoả thuận.

      Đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

      Cho thuê VP 30/4 toà nhà gồm 7 tầng có thang máy, hầm xe, BV, tạp vụ, camera 24/7. LH

      25 triệu/tháng 70 m2

      Cho thuê văn phòng đường 30/4 - Hoà Cường Bắc - Hải Châu - Đà Nẵng.

      - Toà nhà gồm 7 tầng: Có thang máy, hầm xe, bảo vệ, tạp vụ, camera 24/24...

      DT mỗi sàn là 150m, gồm đầy đủ bàn ghế làm việc, điều hoà, vách kính...

      free xe máy, nước, làm ngoài giờ...

      - giá cho thuê 25 tr/tháng/tầng/150m2.

      + DT 200m/300m2.

      + DT 70m2.

      + DT 35m2.

      + DT 45m2.

      - Và còn nhiều DT khác... Đa dạng.

      thuê thấp nhất 1 năm.

      - liên lạc để thuê nhé: 0827 888 ***

      Đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng 30/4 cho thuê phổ biến hiện nay

      Hiện nay, có 05 loại hình thức văn phòng cho thuê phổ biến tại 30/4, Hải Châu. Cụ thể : 

      Cao ốc văn phòng

      Loại hình cao ốc văn phòng thường áp dụng cho những tòa nhà có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. 

      Cao ốc văn phòng khu vực 30/4 được chia thành 4 tiêu chuẩn: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ. 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Tòa nhà văn phòng hạng A là những tòa nhà hạng sang, tọa lạc ở các vị trí đắc địa của Đường 30/4. Văn phòng cho thuê ở đây được trang bị tiện nghi đạt chuẩn quốc tế và được thiết kế bởi đội ngũ chất lượng. Hiện nay, loại văn phòng này đang thiếu nguồn cung và mức giá cho thuê có thể lên đến 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B có mức giá vừa phải hơn so với hạng A và vẫn có thể tọa lạc ở các vị trí trung tâm. Loại văn phòng này được nhiều người ưa chuộng và có nhiều nguồn cung hơn so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Tòa nhà văn phòng hạng C có tiêu chuẩn đánh giá thấp hơn so với hạng A và hạng B nhưng cao hơn so với văn phòng giá rẻ. Loại văn phòng này phù hợp với doanh nghiệp mới thành lập muốn tiết kiệm chi phí. 

      Văn phòng cho thuê hạng C thường nằm ở các khu vực xa trung tâm hơn nhưng có số lượng đa dạng và dễ dàng cho người thuê lựa chọn.

      • Cao ốc văn phòng giá rẻ 

      Văn phòng giá rẻ có mức phí thuê thấp nhất trong tất cả các loại cao ốc văn phòng tại 30/4, Quận Hải Châu. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đảm bảo có được một địa điểm làm việc phù hợp. Loại văn phòng này được các startup và doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình văn phòng 30/4 cho thuê mới ra đời trong những năm gần đây. Đây là dạng căn hộ có công năng vừa để ở, vừa để làm văn phòng, diện tích từ 30m2 – 50m2 trở lên. 

      Loại hình văn phòng này phù hợp cho những công ty nhỏ có số lượng nhân viên từ 4 – 10 người hoặc làm văn phòng đại diện của những công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn văn phòng của họ nằm ở những con đường yên tĩnh và có thể dễ dàng đi vào bằng xe hơi. Vì vậy, việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng tại 30/4 là một lựa chọn phù hợp. Lợi ích của việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng so với các loại hình văn phòng khác bao gồm : 

      • Nhà mặt đất cho phép di chuyển thuận tiện hơn, không cần chờ đợi thang máy lâu. Diện tích lớn hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng, phù hợp với các công ty có nhiều nhân viên.

      • Các phòng ban được phân chia rõ ràng theo từng phòng trong ngôi nhà, có khu vực tiếp khách và sinh hoạt. 

      • Giá thuê thường thấp hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng. 

      • Có thể treo biển công ty và đăng ký địa chỉ kinh doanh. 

      • Có thể sửa chữa và cải tạo nội thất theo ý muốn (cần thỏa thuận trước với chủ nhà). Hoạt động theo thời gian mong muốn của công ty, không bị giới hạn bởi giờ làm việc của tòa nhà văn phòng chung.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Co-working Space là một mô hình văn phòng 30/4 cho thuê phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một loại hình văn phòng được nhiều người ưa chuộng bởi nó cung cấp một không gian làm việc chung cho nhiều công ty khác nhau. 

      Co-working Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in… và có thể tính phí hoặc miễn phí tùy theo gói thuê. Các công ty mới hoặc cá nhân mới khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người thường rất thích thuê loại hình văn phòng này.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó các thông tin giao dịch sẽ được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo tại 30/4 cung cấp các tiện ích giống như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng 30/4 cho thuê này phù hợp với các công ty mới thành lập và chưa có nhiều chi phí để thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có một đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, loại hình văn phòng này đã trở nên quen thuộc với các công ty hoặc nhóm dự án mới hình thành.

      Những quy định về cho thuê văn phòng 30/4 hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Đường 30/4 là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng 30/4 sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Đường 30/4, Hải Châu.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại 30/4 cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở 30/4, Quận Hải Châu, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Đường 30/4 cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà 30/4 của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại 30/4 làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Đường 30/4, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở 30/4, Quận Hải Châu

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại 30/4, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Đường 30/4 sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở 30/4, Hải Châu. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Đường 30/4, Hải Châu.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Đường 30/4 theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở 30/4 mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại 30/4 thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại 30/4 theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Đường 30/4. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở 30/4, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại 30/4, Quận Hải Châu. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực 30/4, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng 30/4. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại 30/4, Hải Châu. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở 30/4 thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Đường 30/4, Hải Châu

      Khi thuê văn phòng tại Đường 30/4 dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại 30/4 có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng 30/4, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      Những tiêu chí khi lựa chọn văn phòng cho thuê khu vực 30/4, Hải Châu

      Vị trí văn phòng

      Vị trí văn phòng cho thuê tại 30/4 cần đảm bảo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, quảng cáo thương hiệu và giao dịch, cũng như mang lại hướng và phong thuỷ tốt. Muốn vậy thì vị trí văn phòng cần đáp ứng các yếu tố sau đây:

      • Thuận tiện: Vị trí dễ dàng tiếp cận và di chuyển. Đường phố xung quanh nên thuận lợi cho giao thông và có môi trường sạch sẽ.

      • Ánh sáng và cây xanh: Văn phòng 30/4 phải có ánh sáng đầy đủ và đi kèm với cây xanh bóng mát. Môi trường xung quanh cũng nên có cảnh quan đẹp để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho nhân viên và khách hàng.

      • Tiện ích xung quanh: Nhà hàng, quán cafe, dịch vụ ăn uống và giải trí,...

      • Tình trạng ngập lụt: Cần kiểm tra xem vị trí thuê văn phòng tại 30/4 có nằm trong khu vực có nguy cơ ngập lụt hay không, vì ngập lụt có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

      • Tuyển dụng nhân viên: Vị trí văn phòng cũng cần thuận lợi cho việc tuyển dụng nhân viên, với sự ưu tiên cho việc có một nơi làm việc gần nhà, không quá xa trung tâm.

      Giá thuê văn phòng

      Khi tìm văn phòng cho thuê tại 30/4, Hải Châu, cần xem xét mức giá phù hợp với khả năng thanh toán của công ty. Giá thuê có thể được ảnh hưởng bởi vị trí, ban quản lý, diện tích thuê và các trang thiết bị trong tòa nhà. Nên làm rõ từ đầu liệu giá thuê đã bao gồm thuế hay chưa. Một số tòa nhà văn phòng có thể bao gồm cả tiền điện và điều hòa trong giờ hành chính, trong khi một số khác không áp dụng quy tắc này.

      Trang thiết bị văn phòng

      Cần chú trọng đến trang thiết bị văn phòng cho thuê Đường 30/4, bao gồm thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà trong thời gian dài. 

      Hệ thống cung cấp điện cần ổn định để tránh tình trạng mất điện gây thiệt hại cho hoạt động kinh doanh và mất dữ liệu. Cần đảm bảo nhà vệ sinh và các không gian làm việc của văn phòng đáp ứng các tiêu chuẩn về sử dụng và thoải mái. Cũng cần xem xét văn phòng 30/4 có đủ chỗ đỗ xe cho nhân viên và khách hàng khi đến giao dịch.

      An ninh, chất lượng quản lý

      Đảm bảo an ninh tại khu văn phòng là rất quan trọng vì tài sản của công ty có giá trị lớn. Nếu khu vực xung quanh tòa nhà có vấn đề về trộm cướp, không chỉ tài sản mà tính mạng của nhân viên và con người có thể bị đe dọa. Cần đảm bảo rằng tòa nhà văn phòng cho thuê Đường 30/4 và khu vực xung quanh được bảo vệ và có hệ thống an ninh hiệu quả.

      Diện tích văn phòng

      Diện tích văn phòng thuê tại 30/4 được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển dài hạn của công ty. Trung bình diện tích không gian làm việc trên thực tế cho nhân viên là 4m2/người (bao gồm không gian công cộng, kỹ thuật, phụ trợ và phục vụ). Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh phụ thuộc lớn vào diện tích văn phòng, vì vậy cần quan tâm đến điều này trước khi thuê. 

      Cũng cần lưu ý rằng trong một số trường hợp, bạn có thể phải chi trả cả diện tích sử dụng riêng văn phòng 30/4 và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi, khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa hai loại diện tích này có thể là hơn 20% tổng tiền thuê, vì vậy cần tính toán diện tích một cách hợp lý và thương lượng kỹ để tránh xảy ra tranh chấp trong hợp đồng sau này.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, phí cộng thêm

      Khi chọn thuê văn phòng khu vực 30/4, cần đảm bảo rằng các dịch vụ và cơ sở hạ tầng cần thiết được cung cấp đầy đủ. Điều này rất quan trọng để đảm bảo hoạt động của công ty diễn ra một cách thuận lợi. 

      • Phí Quản lý: Chi phí quản lý cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân, điện, nước, chiếu sáng khu vực chung…

      • Phí gửi xe: Nếu chủ đầu tư không đáp ứng được nhu cầu gửi xe của công ty bạn, chủ đầu tư có thể sẽ giới thiệu cho công ty bạn chỗ đậu xe hợp lý vừa gần văn phòng tại 30/4 vừa phù hợp cho từng loại phương tiện khác nhau với chi phí phải chăng.

      • Thời gian sửa chữa và trang trí văn phòng: Trước khi chính thức chuyển văn phòng, công ty bạn sẽ bỏ ra thời gian sửa chữa và bố trí lại văn phòng ở 30/4, Hải Châu. Việc này sẽ tốn từ 1 - 2 tháng nên bạn nên thương lượng với chủ đầu tư việc miễn phí tiền thuê trong khoảng thời gian sửa chữa, hoặc hỗ trợ một phần chi phí.

      Đảm bảo về mặt pháp lý

      Khi chọn một tòa nhà văn phòng Đường 30/4 để thuê, việc xem xét các thủ tục pháp lý và đảm bảo giá cả ổn định, hợp lý là rất quan trọng. Mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê thường kéo dài nhiều năm, vì vậy cần lựa chọn chủ nhà đáng tin cậy. Cần khảo sát tài chính của chủ nhà, và đưa ra thỏa thuận thuê có điều khoản cho phép khách thuê chấm dứt hợp đồng nếu chủ nhà không thực hiện được trách nhiệm của mình.