Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường 2/9, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Đà Nẵng năm 2024

      Có 8 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường 2/9, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      TOP 5+ các tòa nhà từ 400-500m2, sàn đẹp, giá tốt, dịch vụ đầy đủ, nằm ngay trung tâm thành phố

      100 triệu/tháng 500 m2

      Văn phòng đường Lê Duẩn  

      - đc: đường Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng  

      - DT cho thuê: khoảng400 mét vuông  

      - giá cho thuê: 83.000.000 vnd/ mét vuông/tháng  

      - Ưu điểm:  

      + Nằm trên MT đường Lê Duẩn tập trung nhiều thương hiệu lớn  

      + Tòa nhà thiết kế hiện đại sang trọng, sàn đẹp  

      + Trang bị phòng cháy chữa cháy đầy đủ và các dịch vụ khác của tòa nhà  

      Văn phòng đường Điện Biên Phủ  

      - đc: đường Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng  

      - DT cho thuê: 500 mét vuông  

      - giá cho thuê: 150.000.000 VND/tháng  

      - Ưu điểm:  

      + Nằm trên đường Điện Biên Phủ tuyến đường hành chính của TP  

      + Tòa nhà vừa xây, thiết kế hiện đại trang bị đầy đủ tiêu chuẩn tòa nhà  

      + Bãi đỗ xe rộng đáp ứng nhu cầu của những doanh nghiệp có nhiều nhân sự

      Văn phòng đường Nguyễn Văn Linh  

      - đc: đường Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng  

      - DT cho thuê: 366 mét vuông  

      - giá cho thuê: khoảng 70.000.000 VND/ mét vuông/tháng  

      - Ưu điểm:  

      + Nằm trên trục đường Nguyễn Văn Linh, gần sân bay nên giao thông đi lại thuận lợi  

      + Tòa nhà có giá cho thuê rẻ  

      + Trang bị đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy, quản lý tòa nhà tốt và an ninh tốt  

      Văn phòng đường Hùng Vương  

      - đc: đường Hùng Vương, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng  

      - DT cho thuê: 500 mét vuông  

      - giá cho thuê: 100.000.000 VND/ mét vuông/tháng  

      - Ưu điểm:  

      + Nằm trên giao lộ đông đúc Ông Ích Khiêm và Hùng Vương, khu vực giao thương mua bán và giao dịch sầm uất  

      + Xung quanh có nhiều hàng quán ăn, quán coffee, đặc biệt gần chợ Cồn  

      + Tòa nhà bao gồm những phức hợp như TTTM, siêu thị,....nên dễ dàng đáp ứng tiện ích.

      Tòa nhà đường 2/9  

      - đc: đường 2/9, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng  

      - DT cho thuê: 600 mét vuông  

      - giá cho thuê: khoảng150.000.000 VND/ mét vuông/tháng  

      - Ưu điểm:  

      + Nằm trên đường 2/9 tuyến đường trung tâm của TP  

      + Văn phòng đc thiết kế hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiện ích của tòa nhà văn phòng  

      + Xung quanh tòa nhà có nhiều hàng quán, quán ăn, quán coffee,.....

      ----------------------------

      Tôi còn rất nhiều tòa nhà văn phòng khác để các bạn lựa chọn. hotline tôi ngay để nhận đc báo giá thấp nhất từ tòa nhà.

      Đường 2/9, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Văn phòng sàn lớn 600m2, hạng B, view cầu Rồng, tuyến đường sầm uất 2/9-Mizuland

      159 triệu/tháng 600 m2

      Mizuland cam kết hỗ trợ bạn thỏa thuận một cách hiệu quả nhất, bao gồm giá cả, thời gian TT và các điều khoản khác. (tư vấn free)

      Mã: TN4751

      Thông tin cho thuê:

      Địa điểm: Tuyến đường 2/9, Bình Thuận, Hải Châu

      DT: T5: 600

      Giá chào thuê: 265.000 VNĐ//tháng (chưa thuế giá trị gia tăng, có thỏa thuận)

      Đặc điểm mô tả:

      - Tòa nhà hạng B, cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại.

      - Tòa nhà nằm vị trí đi lại thuận lợi

      - Sàn rộng, view thoáng cầu Rồng

      - Bãi đỗ xe rộng rãi, không tính phí giữ xe.

      - Khu vực an ninh cao. Camera an ninh hoạt động 24/24.

      - Tuyến đường đông đúc dân. Nhiều hàng quán, đa dạng tiện ích xung quanh. 

      tỉ giá quy đổi: 24.000 VNĐ

      Xem chi tiết từng văn phòng trong danh sách + 200 văn phòng, nhà nguyên căn Đà Nẵng:

      https://mizuland.vn/loai/van-phong-trong-toa-nha

      Link ZALO: https://zalo.me/2133494340083163446

      Hãy gọi ngay với chúng tôi để đc tư vấn và xem văn phòng trực tiếp và nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc gặp khó khăn, đừng lãng phí thời gian của bạn! Gọi cho tôi và tôi sẽ giúp bạn ngay lập tức. 

      -------------------------------------------------------------------

      Công ty TNHH LLC Mizuki.

      Website: Https://mizuland.vn/

      đc VP: Tầng 1, 06 Trần Phú, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

      Đường 2/9, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Cho thuê văn phòng Quận Hải Châu - Đà Nẵng giá 60.00 Triệu

      60 triệu/tháng 350 m2

      Tổng hợp 5 văn phòng DT 350- 500 mét vuông có bãi xe lớn khu vực trung tâm TP

      1. Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Linh.

      - DT thuê: 350-600  mét vuông.

      - giá cho thuê: 240.000/m/tháng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăngpql).

      - Ưu điểm: Toà nhà có bãi xe cực lớn, có thể làm việc 24/24, ngay trung tâm TP.

      2. Văn phòng cho thuê đường 2/9.

      - DT thuê: 350  mét vuông

      - giá cho thuê: 244.871đ/m/tháng.

      - Ưu điểm: Bãi để xe lớn, có thể làm việc 24/24, khu vực đậu đỗ xe ô ô thoải mái.

      3. Văn phòng cho thuê đường Lý Thường Kiệt.

      - DT thuê: 350- 500  mét vuông.

      - giá cho thuê: 289.393đ/m/tháng (đã bao gồm pql).

      - Ưu điểm: Văn phòng đẹp, tòa nhà lớn, Bãi đỗ xe rộng, Văn phòng có set up sẵn bàn ghế.

      4. Văn phòng cho thuê trong toà nhà mới, view sông Hàn.

      - DT thuê: 500 mét vuông.

      - giá cho thuê: 290.000/m/tháng (Đã bao gồm thuế giá trị gia tăng, pql).

      - Ưu điểm: Thời gian làm việc 24/24, Vị trí ngay trung tâm TP... Sẵn trần, sàn, có thể vào làm ngay.

      5. Văn phòng cho thuê đường Điện Biên Phủ

      - DT thuê: 351- 500-750  mét vuông.

      - giá cho thuê: 288.000đ/m/tháng. (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăngpql).

      - Ưu điểm: Bãi để xe lớn, BQL chuyên nghiệp, Văn phòng đã đầy đủ trần sàn gạch men và các thiết bị điều hoà chiếu sáng, đầy đủ hồ sơ phòng cháy chữa cháy.

      6. Văn phòng cho thuê đường Võ Văn Tần

      - DT thuê: 400m.

      - giá cho thuê: 180.000 đ/m/tháng. (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăngpql).

      - Ưu điểm: Bãi để xe lớn, BQL chuyên nghiệp, Văn phòng đã đầy đủ trần sàn gạch men và các thiết bị điều hoà chiếu sáng, đầy đủ hồ sơ phòng cháy chữa cháy.

      Để Trang tư vấn các hotel, văn phòng, villa, chung trên TP Đà Nẵng.

      Cảm ơn quý a/c đã đọc tin.

      Trang Thùy Lê.

      Đường 2/9, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      N
      Văn phòng cho thuê giá rẻ Đà Nẵng 5 tháng trước

      Cho thuê văn phòng, đường 2/9 ngay cầu Rồng, CV Apec

      15 triệu/tháng 100 m2

      Thông tin ưu đãi thuê trước 15/5/2023.

      - DT sàn: 100m2.

      - Thiết bị đèn, điều hòa, wifi, thang máy đầy đủ, phòng thông suốt, dễ setup.

      - Đã hoàn thiện nội thất, bàn ghế, vào làm việc ngay.

      - free hầm đỗ xe.

      - free showroom tầng1 80m2 để tiếp khách,

      - free Sky bar tầng 6 80m2 để thư giãn, coffe tiếp khách view sông Hàn.

      - free điện nước, vệ sinh, wiffi trong 6 tháng đầu.

      - free hỗ trợ lễ tân hành chính, an ninh.

      ----------------------

      giá cho thuê chỉ 15 tr/tháng.

      - TT 3 tháng/lần, cọc 1 tháng.

      - thuê 6 tháng.

      L/H: 0917 008 ***

      Đường 2/9, Phường Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng

      Cho thuê văn phòng setup bàn ghế sẵn nằm ngay trung tâm thành phố

      15 triệu/tháng 100 m2

      - Trống văn phòng đã set up sẵn bàn ghế.

      - Vị trí: Nằm ngay đường 2 tháng 9 thuộc trung tâm TP.

      - Giá từ 15.000.000vnd/tháng.

      - đc sử dụng khu vực lễ tân ở tầng 1 miễn phí.

      - Khu vực sky bar tầng 6, có bàn ghế setup sẵn, điều hòa.

      - Camera 24/7, bãi đỗ xe.

      - Cọc 3 tháng, TT 1.

      - Nước & điện miễn phí.

      Đường 2/9, Phường Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng

      VP sàn rộng 267m2, free phí làm việc ngoài giờ + view tầng cao đẹp tại Q. Hải Châu - Mizuland

      78 triệu/tháng 267 m2

      Mã: TN4751.

      Thông tin cho thuê:

      Vị trí: Đường 2/9.

      DT: 267 mét vuông - tầng 10.

      giá cho thuê: 290,950 vnd/ mét vuông/tháng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng).

      Điểm nổi bật:

      Sẵn sàn, trần, rộng rãi có thể linh hoạt thiết kế không gian làm việc tùy theo nhu cầu của công ty.

      Đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ chuyên nghiệp như bảo vệ 24/24, hệ thống an ninh, camera, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy,... Đảm bảo môi trường làm việc luôn trong tình trạng tốt nhất.

      miễn phí giữ xe 25 - 30 chiếc (có thể thỏa thuận).

      Cửa sổ tận dụng ánh sáng tự nhiên, view cao đẹp.

      miễn phí phí làm việc ngoài giờ.

      Khu vực xung quanh có nhiều NH, văn phòng công chứng, nhà hàng, quán ăn, quán phê, căn hộ chung dịch vụ,..

      Xem thêm các tòa nhà cho thuê văn phòng tại đây: Https://mizuland.vn/loai/van-phong-trong-toa-nha

      Link ZALO: Https://zalo.me/2133494340083163446

      Cảm ơn quý a/c đã đọc tin sp văn phòng cho thuê Mizuland. Nếu a/c có thắc mắc hay nhu cầu tìm thuê văn phòng, vui lòng gọi điện đến số liên hệ hoặc nhắn tin qua zalo để đc tư vấn miễn phí.

      ----------------------------------------------------------------------------

      Công ty TNHH LLC MIZUKI chuyên KD - tư vấn bất động sản thương mại tại Đà Nẵng: Cho thuê văn phòng, cho thuê hotel KD, cho thuê mặt bằng KD,... Với quy trình minh bạch, pháp rõ ràng cùng danh sách hơn 200 tòa nhà văn phòng tại Đà Nẵng.

      Tất cả đều đc thực hiện một cách nhanh chóng, công tâm và miễn phí.

      ----------------------------------------------------------------------

      Công ty TNHH LLC MIZUKI.

      Website: https://mizuland.vn/

      đc VP: Tầng 1, 06 Trần Phú, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

      Đường 2/9, Phường Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng

      Cho thuê tòa văn phòng 2 mặt tiền mới xây cạnh công viên Apec, TP Đà Nẵng

      599 triệu/tháng 400 m2

      Cho thuê tòa văn phòng 2 MT vừa xây cạnh công viên Apec, TP Đà Nẵng:

      - Vị trí: Tọa lạc trên tuyến đường 2 Tháng 9, sát cầu Rồng, nằm cạnh công viên Apec, vị trí đắc địa bậc nhất tại trung tâm Hải Châu, Tp Đà Nẵng.

      - Sở hữu chiếc view cực xịn sò, ngắm thẳng ra cầu Rồng và dòng sông Hàn thơ mộng.

      - ~ cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng.

      ~ cách di chuyển từ tòa nhà Apec Building Đà Nẵng đến các địa điểm sau:

      - Trung tâm hành chính TP: 600m.

      - Sân bay: 3,7 kilomet.

      - Nhà ga tàu hỏa: 3,0 kilomet.

      - Bến xe: 8,0  kilomet.

      - BV: 2,7 kilomet.

      - DT đất/ sàn: 370m2.

      - DTSD: 2.570m2.

      - Kết cấu: 1 tầng hầm, 7 tầng nổi.

      - Đầy đủ công năng:

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy và XLNT.

      + Trạm điện biến áp 400 kVA.

      + Máy phát điện.

      + Gồm 2 thang máy OTIS 750kg và 1000kg.

      + Hệ thống lạnh trung tâm,...

      - Thời hạn : 5 năm.

      - giá cho thuê đã bao gồm thuế TNCN, 5 phần trăm thuế thuế giá trị gia tăng KH trả.

      * anh/chị quan tâm gọi trực tiếp cho Việt để trao đổi: 0905 494 ***

      Đường 2/9, Phường Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng

      VP gần Cầu Rồng, mới keng + 4 điều hòa âm trần xịn, giá chỉ 2x triệu/ tháng, tin được không

      22 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng mới gần cầu Rồng, công viên Apec... trung tâm TP.

      Thiết kế tiêu chuẩn Mỹ.

      DT 100 m2 sử dụng.

      Đầy đủ hầm để xe, thang máy Nhật, 2  toilet riêng biệt.

      Thuận tiện làm văn phòng công ty, giao dịch...

      Thời gian không ràng buộc, 24/24.

      giá cho thuê hợp lý, chỉ 22 tr/ tháng - giá mềm nhất thị trường hiện tại.

      liên lạc Phu Real 0917 391 *** - Chuyên Văn phòng Đà Nẵng tư vấn - hỗ trợ nhanh chóng - thuận tiện.

      Đường 2/9, Phường Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng

      Hiểu như thế nào về văn phòng cho thuê?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước. 

      Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng Đường 2/9 cho thuê phổ biến nhất hiện nay

      Căn hộ văn phòng

      Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở 2/9 trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này. 

      Officetel 2/9 thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam

      Cao ốc văn phòng

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Đường 2/9 có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau : 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm 2/9 hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

      Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở 2/9 được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.

      •  Cao ốc văn phòng giá rẻ

      Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại 2/9, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại 2/9 làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích. 

      Những lợi ích này bao gồm: 

      • Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy; 

      • Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao; 

      • Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban; 

      • Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc; 

      • Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu; 

      • Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu; 

      • Thời gian hoạt động thoải mái.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở 2/9 mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

      Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Đường 2/9 cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.

      Quy định về cho thuê văn phòng 2/9 hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại 2/9 đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng 2/9 cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Đường 2/9, Hải Châu phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại 2/9, Quận Hải Châu. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở 2/9, Quận Hải Châu

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở 2/9 là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở 2/9 là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Đường 2/9 giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở 2/9, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Đường 2/9, Hải Châu, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Đường 2/9, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những chi phí khi thuê văn phòng Đường 2/9, Hải Châu

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Đường 2/9, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại 2/9 được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng 2/9 đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở 2/9 đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Đường 2/9 để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở 2/9, Hải Châu thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Đường 2/9 nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại 2/9 như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại 2/9). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng 2/9 đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở 2/9 để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu 2/9, Quận Hải Châu đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại 2/9 có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại 2/9, Quận Hải Châu

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng 2/9 ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại 2/9 có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng 2/9 là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại 2/9 lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng 2/9 có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng 2/9 cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Đường 2/9 ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Đường 2/9 cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng 2/9 sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Đường 2/9, Hải Châu. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại 2/9, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở 2/9, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.