Top 7 loại hình căn hộ phổ biến tại Đường Trường Chinh
Với sự phát triển của thị trường mua bán căn hộ chung cư, ngày càng có nhiều loại hình mới ra đời, phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là tổng hợp top 7 loại hình căn hộ khu vực Đường Trường Chinh, Quận 12 do Thoculand tổng hợp.
Căn hộ thông thường
Đây là các căn hộ khép kín được bố trí đầy đủ không gian phục vụ sinh hoạt như phòng khách, phòng ngủ, bếp và nhà vệ sinh. Đây cũng là loại hình chung cư phổ biến nhất tại Đường Trường Chinh.
-
Về diện tích : Căn hộ thông thường có nhiều mức diện tích khác nhau, tùy thuộc vào số lượng phòng ngủ (từ 1PN - 4PN).
-
Về mức giá : Căn hộ này cũng có đa dạng mức giá, phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của phần lớn khách hàng.
Căn hộ Studio
Căn hộ studio hay còn gọi là Bachelor hay Efficiency, là những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ; trong đó các khu vực chức năng như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, khu vệ sinh được tích hợp trong cùng một không gian. Với thiết kế nhỏ gọn, căn hộ studio phù hợp với các đối tượng như sinh viên hoặc người độc thân tại Đường Trường Chinh.
Căn hộ Officetel
Thuật ngữ officetel là sự kết hợp giữa căn hộ - văn phòng - khách sạn trong tiếng Anh. Nói một cách dễ hiểu, căn hộ officetel là loại hình căn hộ Trường Chinh được sử dụng vừa để ở vừa là văn phòng làm việc. Căn hộ officetel phù hợp với đối tượng là doanh nghiệp nhỏ, nhóm start - up, những người làm việc tại nhà, giúp dễ dàng chuyển đổi không gian sống thành nơi làm việc hiện đại.
-
Về diện tích : khoảng 25 - 50m2
-
Về giá : Căn hộ officetel thường có mức giá thấp hơn mức giá một căn hộ để ở thông thường. Đây cũng là loại hình căn hộ tại Đường Trường Chinh, Quận 12 được các nhà đầu tư lựa chọn nhằm đầu tư cho thuê lâu dài.
Căn hộ Dual Key
Dual key là căn hộ có chung cửa ra vào nhưng bên trong được chia thành 2 lối vào riêng biệt : một dẫn tới phòng chính, một dẫn tới phòng nhỏ hơn. Mỗi phòng đều có đầy đủ các phòng công năng như phòng khách, phòng ngủ, bếp nhà tắm.
Ý tưởng của căn hộ dual key là căn hộ 2 trong 1. Đây là loại hình căn hộ tại Đường Trường Chinh thích hợp với các gia đình nhiều thế hệ cùng chung sống hoặc những nhà đầu tư muốn cho thuê lại một phần căn hộ của mình.
Căn hộ Penthouse
Tại Đường Trường Chinh, Penthouse là căn hộ nằm ở tầng cao nhất của tòa nhà có diện tích lớn, được thiết kế và bố trí sang trọng, đẳng cấp.
Thiết kế căn hộ Penthouse thường theo hướng không gian mở để tận dụng lợi thế vị trí trên cao của mình. Đồng thời, bên trong căn hộ hạn chế sử dụng vách ngăn để mở rộng không gian sinh hoạt. Do sở hữu diện tích lớn, nên ngoài các phòng chức năng như căn hộ thông thường; căn hộ Penthouse thường có hồ bơi, sân vườn riêng… để phục vụ đa dạng nhu cầu của gia chủ.
-
Về diện tích : Căn hộ Penthouse có diện tích tối thiểu là 200m2
-
Về mức giá : Giá bán các căn penthouse rất cao, không dành cho số đông bởi những lợi thế ưu việt mà nó mang lại.
Căn hộ Duplex
Căn hộ Duplex còn được gọi là căn hộ thông tầng, là một phân khúc dành cho giới thượng lưu Đường Trường Chinh. Duplex buộc phải có ít nhất 2 tầng được nối thông với nhau. Để được công nhận là căn hộ Duplex, các căn hộ phải nằm trong các tòa nhà cao cấp, thiết kế cũng phải đảm bảo trần cao và thoáng, hạn chế sử dụng vách ngăn và dùng tường bao bằng kính.
Căn hộ Duplex Trường Chinh có tiêu chuẩn khá giống Penthouse nhưng không bắt buộc phải nằm trên tầng cao nhất và không có không gian nghỉ ngơi, thư giãn bên ngoài.
Căn hộ Sky Villa
Căn hộ Sky Villa tại Đường Trường Chinh là sự kết hợp giữa biệt thự đơn lập và căn hộ, tạo nên một không gian sống trên cao sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi như hồ bơi, sân vườn và có tầm nhìn panorama rộng lớn.
Không gian bên trong Sky Villa cũng chú trọng đến sự rộng rãi và ưu tiên không gian mở. Các phòng đều được thiết kế để tạo cảm giác rộng rãi nhất có thể. Sky Villa hạn chế sử dụng các vách ngăn, sử dụng nhiều chất liệu kính. Ngoài ra, Sky Villa có lối đi và thang máy riêng, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho gia chủ. Nên đây là sản phẩm có giá bán cao nhất trong một dự án căn hộ ở Trường Chinh, Quận 12 bởi những lợi thế như trên cùng thiết kế đẳng cấp, xứng tầm đi kèm.
Tổng hợp các yếu tố ảnh hưởng đến giá nhà chung cư Đường Trường Chinh
Vị trí dự án
Vị trí là yếu tố quan trọng hàng đầu ảnh hưởng đến giá mua bán căn hộ chung cư Đường Trường Chinh. Dự án sở hữu vị trí đẹp sẽ có giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển và kết nối với các khu vực xung quanh.
Yếu tố vị trí đã chiếm 50% giá trị của chung cư, giúp cho giá bán tăng cao và tính thanh khoản tốt. Nếu những dự án nằm tại những vị trí không tốt, gần đường sắt, đường xá đi lại khó khăn thì đương nhiên giá bán sẽ thấp hơn so với những dự án khác.
Chủ đầu tư
Dự án chung cư tại Đường Trường Chinh, Quận 12 nếu được một chủ đầu tư uy tín và lâu năm kinh nghiệm sẽ đem đến cảm giác an tâm cho khách hàng, đồng thời giúp giá trị căn hộ tăng cao hơn so với các chủ đầu tư nhỏ lẻ.
Để xác định mức độ uy tín của một chủ đầu tư, bạn có thể thông qua những dự án trước đó của họ. Tìm hiểu về chất lượng, tiến độ và pháp lý của dự án để an tâm khi lựa chọn mua căn hộ Trường Chinh.
Pháp lý dự án
Trước khi quyết định có nên mua chung cư trả góp Đường Trường Chinh không, bạn hãy tìm hiểu kỹ tính pháp lý của dự án. Cần có giấy chứng nhận của dự án, giấy phép xây dựng, xem dự án có nằm trong khu vực quy hoạch của nhà nước hay không, có đầy đủ sổ đỏ, sổ hồng không.
Bạn hãy chọn các dự án đã được hoàn thành hơn 20% phần thô, có chủ đầu tư uy tín và đi tham quan thực tế dự án để có cái nhìn tổng quan nhất nhé.
Chất lượng, tiến độ thi công
Dự án chung cư ở Trường Chinh nếu có chủ đầu tư uy tín thì sẽ đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công, từ đó góp phần thúc đẩy giá của dự án lên cao hơn. Khách hàng nên tham khảo thêm các công trình trước đó của cùng chủ đầu tư.
Tiện ích dự án
Căn hộ nào ở gần các tiện ích, trung tâm của dự án, cảnh quan đẹp và dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường nội khu thì sẽ có giá cao hơn các căn hộ tại các tòa khác trong cùng dự án.
Diện tích
Khi mua bán chung cư Trường Chinh, những căn hộ có diện tích lớn đương nhiên sẽ có tổng giá cao hơn các căn hộ khác và ngược lại. Tuy nhiên, một số căn hộ diện tích nhỏ tuy có tổng giá nhỏ hơn nhưng lại có hệ số giá cao hơn so với các căn hộ diện tích lớn như căn 3 phòng ngủ, căn 4 phòng ngủ.
Tầm nhìn căn hộ
Tầm nhìn căn hộ chính là khoản không nhìn ra bên ngoài hay cảnh quan mà cư dân có thể chiêm ngưỡng từ căn hộ của mình. Nếu căn hộ Đường Trường Chinh có tầm view đẹp như khuôn viên cây xanh, hồ nước, sông suối,... không những tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát mà còn tốt về mặt phong thủy, đem lại may mắn, tài lỗ cho gia đình.
Đặc biệt, với những căn góc có đến 2 tầm view đẹp thì mức giá bán thường cao hơn so với các căn khác trong dự án khoảng 2 triệu/m2.
Khoảng tầng căn hộ
Trong một dự án chung cư khu vực Trường Chinh, những căn hộ nằm ở tầng trung, đặc biệt là các căn góc từ tầng 8 - 16 sẽ có giá cao hơn những căn hộ tầng thấp và tầng cao. Bởi lẽ những tầng này vừa có view đẹp và di chuyển lên xuống cũng dễ dàng, thuận tiện hơn..
Các căn hộ từ tầng 2 - 7 sẽ được ít người lựa chọn vì sợ ồn ào, bụi khói hay nhiều muỗi, vì vậy sẽ có mức giá thấp hơn đáng kể. Riêng những căn hộ ở tầng cao sẽ có mức giá thấp hơn nữa, do tâm lý người Việt lo sợ hỏa hoạn, mất điện, nóng bức… khi ở trên cao.
Ngoài ra, những căn chung cư Trường Chinh có vị trí tại nơi yên tĩnh, gần thang máy, tránh xa chỗ đổ rác sẽ có giá bán căn hộ cao hơn.
Hướng căn hộ
Người Việt có xu hướng chọn hướng nhà đón nắng dịu và gió mát, không bị nắng gắt như hướng Đông, hướng Nam và hướng Đông Nam. Vì thế, giá bán chung cư Đường Trường Chinh, Quận 12 theo các hướng này thường cao hơn giá bán của các căn hộ bị nắng gắt, nóng bức ở hướng Tây hay gió lạnh ở hướng Bắc, Tây Bắc.
Tuy nhiên, mức chênh lệch giá bán sẽ không quá cao. Bởi lẽ chủ nhà hoàn toàn có thể khắc phục các điểm yếu về hướng của căn hộ bằng các cách khác nhau như: treo rèm, trồng cây xanh, đặt bể cá, bố trí thêm yếu tố thuộc hành Thủy vào không gian sống.
Phong thủy
Phong thủy là một trong những yếu tố không thể bỏ qua khi mua chung cư Đường Trường Chinh. Thông thường, khách hàng không thích mua căn hộ ở các tầng 4, 7, 13, 14 vì theo quan niệm phong thủy những con số này thường không may mắn.
Vì thế, các căn hộ ở các tầng 4, 7, 13, 14 hoặc mang số này sẽ có giá bán thấp hơn các căn hộ còn lại trong cùng một dự án.
5 lý do khiến khách hàng "GHÉT" tin đăng BÁN CĂN HỘ Đường Trường Chinh của bạn
Thời buổi cạnh tranh như ngày nay, để tin đăng thu hút được khách hàng không phải là chuyện dễ dàng. Dưới đây là 5 sai lầm thường gặp khi đăng tin bán chung cư Đường Trường Chinh, Quận 12.
Khách hàng thiếu niềm tin
Đối với việc mua bán tài sản lớn như nhà đất, căn hộ thì niềm tin là nhân tố then chốt quyết định khách hàng có chọn mua hay không. Thật khó để khách hàng có thể bỏ ra vài tỷ đồng mua căn hộ Trường Chinh của bạn mà chỉ thông qua tin đăng rao bán.
Một trong những sai lầm lớn nhất dẫn đến việc đánh mất lòng tin của khách hàng đó là bạn cung cấp thông tin sai sự thật. Chỉ vì muốn thu hút sự chú ý mà phóng đại, nói quá lên nhằm dễ bán chung cư tại Trường Chinh hơn. Người mua căn hộ sẽ luôn cẩn thận kiểm tra thông tin và chỉ cần tìm hiểu kỹ là họ sẽ biết được bạn có đang đang lừa dối hay không.
Cảm thấy quá phiền
Thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, việc thông tin về một căn hộ ở Trường Chinh xuất hiện lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ khiến người mua căn hộ rất dễ cảm thấy "bội thực". Giữa một rừng các quảng cáo rao bán nhà đất, những tin đăng không chất lượng chắc chắn sẽ tự động bị loại bỏ, đơn giản chỉ vì khách hàng cảm thấy nó quá phiền.
Vì vậy, đừng khiến khách hàng cảm thấy phiền toái bởi các tin bán chung cư tại Trường Chinh không chất lượng, bởi việc này chỉ khiến bạn bán nhà thêm khó khăn mà thôi.
Bắt "Trend" không thực tế
Không khó để bắt gặp trên mạng internet một loạt tin đăng bán căn hộ chung cư nhìn na ná nhau, chỉ khác một vài thông tin cơ bản. Những mẫu tin kiểu này thường ăn theo một xu hướng nào đó để thu hút sự chú ý của người mua.
Nếu bạn là người tiên phong thì những tin đăng bán chung cư khu vực Trường Chinh Quận 12 bắt “trend” có thể sẽ rất nổi bật. Nhưng nếu bạn chỉ là bắt chước theo thì chắc chắn tin đăng của bạn sẽ dễ chìm nghỉm và mất hút giữa một loạt các nội dung khác.
Bạn chỉ cần xây dựng nội dung đăng tin bán căn hộ chung cư Đường Trường Chinh thực tế và làm nổi bật ưu điểm riêng của căn hộ là đã có thu hút khách hàng rất hiệu quả.
Không cung cấp được trải nghiệm
Tin đăng không cung cấp được trải nghiệm sẽ khiến khách hàng dễ lãng quên. Một bài đăng tin bán căn hộ tại Đường Trường Chinh của bạn phải ấn tượng và khiến khách hàng nhớ đến nó thì mới dẫn đến các quyết định tiếp theo.
Bí quyết nằm ở hình ảnh đi kèm bài đăng tin bán căn hộ chung cư tại Trường Chinh. Những bài đăng tin bán nhà được đầu tư hình ảnh đẹp giúp khách hàng mường tượng ra căn nhà bạn đăng bán nó như thế nào, từ đó đem lại hiệu quả cao hơn hẳn các bài đăng khác.
Bí quyết để có những bức ảnh căn hộ Trường Chinh thu hút đó là nên có ít nhất một hình ảnh tổng thể căn hộ, sau đó là ảnh chi tiết từng khu vực như phòng khách, phòng ngủ, bếp, nhà vệ sinh, ban công, logia,... Lưu ý khi chụp tránh rung tay để ảnh bị mờ, không rõ. Và đăng tin không nên chọn ảnh đại diện hay ảnh đầu tiên hiển thị là ảnh nhà vệ sinh, thay vào đó hãy chọn hình ảnh nào sắc nét và nổi bật nhất.
Tin đăng không cung cấp được giá trị
Một sai lầm thường gặp khiến khách hàng cảm thấy ghét tin đăng bán chung cư tại Đường Trường Chinh của bạn là vì nó không cung cấp được giá trị nào cho họ. Thậm chí khách hàng còn cảm thấy phiền nếu các tin đăng này xuất hiện quá nhiều lần.
Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể lựa chọn đăng tin VIP để tin đăng hiển thị tại vị trí nổi bật ngay trên đầu của website và listing tin đăng. Nếu muốn tăng tần suất phủ tin đăng bán chung cư Đường Trường Chinh, ngoài thông tin cơ bản thì bạn có thể thay đổi ảnh đại diện, tiêu đề, khoảng giá để tin đăng không bị trùng lặp 100%.
Bạn cũng nên đăng tin cách nhau một khoảng thời gian, sao cho không xuất hiện liên tục dẫn đến nhàm chán. Chẳng hạn 1 tin nằm ở trang 1, các tin tiếp theo sẽ hiển thị tại trang 2, trang 3,...
Cần chú ý tập trung nêu rõ các thông tin về vị trí, tiện ích chung cư Trường Chinh, thiết kế, môi trường sống,... Nhấn mạnh lợi ích thực tế mà khách hàng nhận được khi sở hữu căn hộ mà bạn đang rao bán.