Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Mua bán Căn hộ chung cư tại đường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội năm 2024

      Có 179 Căn hộ chung cư đang giao dịch mua bán tại đường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Chưa tìm được bất động sản nào liên quan đến tìm kiếm của bạn!

      Phân loại căn hộ chung cư đường Thụy Khuê theo 4 nhóm tiêu chí

      Các tiêu chuẩn để phân loại nhà chung cư được quy định tại Điều 5 Thông tư 31/2016/TT-BXD của Nhà nước gồm :

      • Nhóm tiêu chuẩn quy hoạch - kiến trúc.

      • Nhóm tiêu chuẩn hệ thống, thiết bị kỹ thuật.

      • Nhóm tiêu chuẩn dịch vụ, hạ tầng xã hội.

      • Nhóm tiêu chuẩn chất lượng, quản lý, vận hành.

      Dựa vào các tiêu chuẩn này, chung cư Thụy Khuê Tây Hồ được phân loại thành 3 hạng là hạng A , hạng B và hạng C.

      Chung cư cao cấp - Hạng A

      Một chung cư tại đường Thụy Khuê được đánh giá là hạng A phải đáp ứng các tiêu chí :

      Quy hoạch - kiến trúc

      • Vị trí : có hệ thống giao thông thuận tiện, cách đường chính (cấp đô thị, cấp khu vực) dưới 0.5km; có thể tiếp cận các phương tiện giao thông công cộng đô thị như xe bus, tàu điện trên cao, bến đỗ… trong phạm vi 0.5km.

      • Mật độ xây dựng : không vượt quá 45%

      • Sảnh căn hộ : sảnh chính được bố trí độc lập với lối vào khu vực để xe, khu dịch vụ, khu thương mại và các khu vực công cộng khác. Có quầy lễ tân và khu vực bố trí bàn ghế tiếp khách.

      • Hành lang : phải có chiều rộng tối thiểu 1.8m

      • Diện tích căn hộ cao cấp đường Thụy Khuê : bình quân diện tích sử dụng căn hộ trên số các phòng ngủ tối thiểu là 35m2

      • Phòng vệ sinh : Bình quân tổng số phòng vệ sinh trên tổng số phòng ngủ > 0.7

      • Thang máy : mỗi thang máy đều phải phục vụ tối đa không quá 40 căn hộ.

      • Chỗ để xe : tối thiểu mỗi căn hộ phải có 01 chỗ để ô tô (có mái che)

      Hệ thống - thiết bị kỹ thuật

      • Cấp điện : có máy phát điện dự phòng đầy đủ công suất và hệ thống cấp điện phải đảm bảo sinh hoạt trong tòa nhà và hoạt động của các thiết bị chiếu sáng chung của căn hộ khi mất điện hoặc nguồn cấp điện bình thường khác của tòa nhà bị hỏng hóc.

      • Cấp nước: dung tích bể chứa nước sinh hoạt phải đảm bảo cho các căn hộ trong tòa nhà tối thiểu đạt 1.600 lít (đảm bảo cấp đủ 200 lít/người/ngày đêm trong 2 ngày).

      • Thông tin liên lạc: có hệ thống cung cấp dịch vụ truyền hình cáp, mạng điện thoại, internet tốc độ cao cho từng căn hộ.

      • Phòng cháy chữa cháy: có hệ thống, thiết bị báo và chữa cháy tự động tại khu vực công cộng và trong các căn hộ.

      Dịch vụ, hạ tầng xã hội:

      • Thương mại: có khu trung tâm thương mại hoặc siêu thị trong bán kính 1km.

      • Thể thao: có 2 trong các tiện ích phục vụ thể thao (phòng tập gym, bể bơi, sân tennis hoặc các sân thể thao khác nằm trong tòa nhà hoặc trong tổng thể quy hoạch hoặc trong bán kính 200m).

      • Sân chơi: có sân chơi riêng dành cho trẻ em và cư dân dân trong tổng thể khu quy hoạch hoặc trong bán kính 200m

      • Y tế: có bệnh viện hoặc phòng khám trong bán kính 0,5 km.

      • Giáo dục: có trường mầm non và trường tiểu học trong bán kính 0,5 km.

      Chất lượng, quản lý vận hành:

      Chất lượng:

      • Thang máy, đèn chiếu sáng công cộng, máy bơm, máy phát điện, thiết bị báo - chữa cháy và các thiết bị khác.

      • Trường hợp các thiết bị hết thời hạn bảo hành thì không quá 10 năm kể từ thời điểm hết hạn phải được kiểm định đảm bảo chất lượng, vận hành tốt, công trình được hoàn thiện (ốp, lát, sơn…) đạt chất lượng cao.

      Quản lý và vận hành: có đơn vị quản lý chung cư cao cấp chuyên nghiệp, thường xuyên dọn dẹp sạch sẽ, hút bụi các khu vực công cộng, chăm sóc cây cảnh, sân vườn, đường nội bộ đảm bảo vệ sinh sạch đẹp.

      Bảo vệ an ninh : Có bảo vệ, có hệ thống camera giám sát trong bãi đỗ xe, sảnh, hành lang, cầu thang; được kiểm soát ra vào bằng thẻ từ, vân tay, mã điện tử…

      Chung cư trung cấp - Hạng B

      Chung cư Thụy Khuê hạng B cũng được phân loại dựa trên 4 nhóm tiêu chí đã nêu trên, cụ thể :

      Quy hoạch - kiến trúc

      • Vị trí : có hệ thống giao thông thuận tiện, cách đường chính (cấp đô thị, cấp khu vực) dưới 0.5km; có thể tiếp cận các phương tiện giao thông công cộng đô thị như xe bus, tàu điện trên cao, bến đỗ… trong phạm vi 1km.

      • Mật độ xây dựng : không vượt quá 55%

      • Sảnh căn hộ : sảnh chính được bố trí độc lập với lối vào khu vực để xe, khu dịch vụ, khu thương mại và các khu vực công cộng khác.

      • Hành lang : phải có chiều rộng tối thiểu là 1.5m

      • Diện tích căn hộ : bình quân diện tích sử dụng căn hộ trên số các phòng ngủ tối thiểu là 30m2

      • Phòng vệ sinh : Bình quân tổng số phòng vệ sinh trên tổng số phòng ngủ ≥0.5

      • Thang máy : mỗi thang máy chỉ phục vụ tối đa không quá 50 căn hộ.

      • Chỗ để xe : tối thiểu 02 căn hộ phải có 01 chỗ để ô tô (có mái che)

      Hệ thống - thiết bị kỹ thuật

      • Cấp điện : có máy phát điện dự phòng đầy đủ công suất và hệ thống cấp điện phải đảm bảo cho hoạt động của các thiết bị, chiếu sáng chung của căn hộ khi mất điện hoặc nguồn cấp điện bình thường khác của tòa nhà.

      • Cấp nước: dung tích bể chứa nước sinh hoạt phải đảm bảo cho các căn hộ chung cư trung cấp Thụy Khuê trong tòa nhà tối thiểu đạt 1.200 lít (đảm bảo cấp đủ 150 lít/người/ngày đêm trong 2 ngày).

      • Thông tin liên lạc: có hệ thống cung cấp dịch vụ truyền hình cáp, mạng điện thoại, internet tốc độ cao cho từng căn hộ.

      • Phòng cháy chữa cháy: có hệ thống, thiết bị báo và chữa cháy tự động tại khu vực công cộng.

      Dịch vụ, hạ tầng xã hội:

      • Thương mại: có khu trung tâm thương mại hoặc siêu thị trong bán kính 1.5km.

      • Thể thao: có 01 trong các tiện ích phục vụ thể thao như phòng tập gym, bể bơi, sân tennis hoặc các sân thể thao khác nằm trong tòa nhà hoặc trong tổng thể quy hoạch hoặc trong bán kính 500m.

      • Sân chơi: có sân chơi riêng dành cho trẻ em và cư dân dân trong tổng thể khu quy hoạch hoặc trong bán kính 500m

      • Y tế: có bệnh viện hoặc phòng khám trong bán kính 1 km.

      • Giáo dục: có trường mầm non và trường tiểu học trong bán kính 1km.

      Chất lượng, quản lý vận hành:

      Chất lượng:

      • Thang máy, đèn chiếu sáng công cộng, máy bơm, máy phát điện, thiết bị báo - chữa cháy và các thiết bị khác (nếu có) như điều hòa, cấp gas, cấp nước nóng còn trong hạn bảo hành của nhà sản xuất hoặc đơn vị cung cấp thiết bị.

      • Trường hợp các thiết bị hết thời hạn bảo hành thì không quá 10 năm kể từ thời điểm hết hạn phải được kiểm định đảm bảo chất lượng, vận hành tốt, công trình được hoàn thiện (ốp, lát, sơn…) đạt chất lượng cao.

      Quản lý và vận hành: Có đơn vị quản lý chung cư cao cấp chuyên nghiệp.

      Bảo vệ an ninh : Có bảo vệ, có hệ thống camera giám sát trong bãi đỗ xe, sảnh, hành lang, cầu thang.

      Chung cư bình dân - Hạng C

      Chung cư hạng C tại đường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ là chung cư đáp ứng đủ các yêu cầu để được phân hạng theo quy định, tuy nhiên những chung cư này không đạt đủ tiêu chí để công nhận hạng A và hạng B theo quy định tại khoản 1, khoản 2 Điều 3 Thông tư 31/2016/TT/BXD.

      Hiện nay, một số loại hình căn hộ chung cư tại đường Thụy Khuê, được nhiều người ưa chuộng như :

      Căn hộ thông thường : Đây là những căn hộ có thiết kế đơn giản gồm phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và nhà vệ sinh. Phù hợp với những người có lối sống giản dị và không cần không gian quá rộng. Phổ biến nhất là căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ.

      Căn hộ studio : Bên trong căn hộ studio Thụy Khuê là không gian không có vách ngăn nhưng vẫn có đầy đủ các công năng cơ bản như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, khu vệ sinh được đặt thành một góc riêng. Căn hộ studio đường Thụy Khuê là căn hộ phù hợp cho học sinh, sinh viên hoặc người độc thân sống một mình.

      Căn hộ officetel : Là loại hình căn hộ đa năng như một nhà ở, khách sạn hay văn phòng có diện tích từ 20 - 50m2. Căn hộ có đầy đủ tiện nghi với các phòng như phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm và nội thất cơ bản để làm việc.

      Căn hộ penthouse : Tại đường Thụy Khuê, penthouse là những căn hộ có vị trí nằm tại tầng cao nhất của tòa nhà, có tường bao quanh nhưng không chiếm toàn bộ phần mái và có ít nhất 2 tầng trở lên và không nhất thiết phải là căn hộ thông tầng.

      8 yếu tố ảnh hướng đến giá chung cư đường Thụy Khuê

      Phân khúc căn hộ đường Thụy Khuê

      Tùy theo từng phân khúc mà giá bán căn hộ chung cư đường Thụy Khuê sẽ bị ảnh hưởng rất lớn. Cụ thể chia làm 3 phân khúc như sau:

      • Nhà ở xã hội: Là dòng căn hộ có mức giá thấp nhất khi mua chung cư đường Thụy Khuê. Tuy nhiên, để mua được nhà ở xã hội, khách hàng cần đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật.

      • Chung cư giá rẻ đường Thụy Khuê: Phân khúc này có mức giá cao hơn nhà ở xã hội, hướng đến những gia đình hiện đại, văn minh.

      • Chung cư cao cấp đường Thụy Khuê: Phân khúc này hướng tới đối tượng khách hàng là tầng lớp thượng lưu, thiết kế sang trọng, tiện nghi đầy đủ, với mức giá cao, trung bình trên 30 triệu/m2.

      Thời gian mở bán, thời gian mua

      Xét trong cùng một dự án chung cư ở đường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, thường các tòa mở bán sau sẽ có mức giá mặt bằng chung cao hơn tòa mở bán trước. Giữa các đợt mở bán, chủ đầu tư thi thoảng sẽ điều chỉnh tăng giá bán căn hộ. Mỗi lần điều chỉnh sẽ tăng từ 0,5% - 1% giá trị căn hộ.

      Vì vậy, tùy theo thời gian mở bán và thời điểm mua mà khách hàng sẽ mua được giá hơi với các chính sách ưu đãi tốt.

      Khoảng tầng

      Trong một dự án, những căn hộ cùng một trục căn nhưng ở các tầng khác nhau sẽ có sự chênh lệch ít nhiều về mức giá. Chẳng hạn, các căn hộ chung cư 2 phòng ngủ Thụy Khuê tầng thấp hoặc tầng cao sẽ có mức giá rẻ hơn so với các căn hộ tầng trung.

      Các căn hộ giá rẻ nhất thường là những căn ở tầng trên cùng, vì đa số tâm lý khách hàng ngại ở trên cao sẽ nóng, hỏa hoạn hay sự cố sẽ khó di chuyển. Đặc biệt, các căn hộ Thụy Khuê ở các khoảng tầng từ 15 - 20 sẽ có mức giá cao nhất, trung bình nhỉnh hơn từ 10 - 5% so với các căn hộ ở các tầng còn lại.

      Hướng căn hộ

      Trong cùng 1 tòa chung cư tại đường Thụy Khuê, các căn hộ có ban công ở hướng mát như Đông Nam, hướng Đông, hướng Nam sẽ có mức giá cao hơn những căn ở hướng nóng. Mức chênh lệch này thường dao động từ 10 – 15%.

      Tuy nhiên, nếu căn hộ hướng nóng là hướng Tây Bắc, Tây Nam nhưng nằm ở tầng trung, căn góc có view đẹp thì mức giá vẫn nhỉnh hơn một chút so với những căn hộ tương tự ở các tầng khác dù có cùng hướng.

      View căn hộ

      Những căn có tầm view đẹp, khoảng không nhìn rộng thoáng ra các cảnh quan như công viên, cây xanh, hồ nước, nội khu, bể bơi,... sẽ có mức giá cao hơn so với những căn hộ khác trong cùng một dự án nhưng view bị chắn, view đường sắt, đường Đại lộ…

      Đặc biệt với những căn góc, việc sở hữu 2 ban công với 2 tầm view đẹp sẽ có mức giá cao hơn khoảng 2 triệu/m2 so với các căn hộ Thụy Khuê khác.

      Nội thất bàn giao

      Những căn hộ được bàn giao full nội thất sẽ có mức giá cao hơn các căn chỉ bàn giao thô hoặc có nội thất cơ bản. Khách hàng có thể cân nhắc điều này để lựa chọn cho mình những căn hộ phù hợp nhu cầu nhất, đồng thời tiết kiệm chi phí mua căn hộ chung cư tại đường Thụy Khuê.

      Tiện ích tại dự án

      Nhìn chung, các căn hộ sở hữu vị trí kết nối nhanh chóng và thuận tiện đến những tiện ích tại dự án sẽ có giá bán cao hơn các căn hộ ở vị trí xa. Chẳng hạn, các căn hộ trong một dự án chung cư ở Thụy Khuê Tây Hồ mà cạnh các tiện ích lớn, ngay tuyến đường giao thông nội khu thì mức giá sẽ cao hơn và ngược lại.

      Yếu tố phong thủy

      Phong thủy là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến giá mua bán chung cư Thụy Khuê. Tâm lý đa số khách hàng đều thích các căn hộ ở số tầng đẹp, có tầm view rộng thoáng, cảnh quan tươi đẹp và nhìn về hướng mát, hợp mệnh với chủ nhà.

      Tuy nhiên, nếu khách hàng không quan trọng quá nhiều về phong thủy thì có thể chọn những căn hộ tầng 4, 7, 13, 14 với mức giá cạnh tranh hoặc các căn hộ tầng cao, hướng Tây giá rẻ sẽ tiết kiệm ngân sách.

      5 lý do khiến khách hàng "GHÉT" tin đăng BÁN CĂN HỘ đường Thụy Khuê của bạn

      Thời buổi cạnh tranh như ngày nay, để tin đăng thu hút được khách hàng không phải là chuyện dễ dàng. Dưới đây là 5 sai lầm thường gặp khi đăng tin bán chung cư đường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ.

      Khách hàng thiếu niềm tin

      Đối với việc mua bán tài sản lớn như nhà đất, căn hộ thì niềm tin là nhân tố then chốt quyết định khách hàng có chọn mua hay không. Thật khó để khách hàng có thể bỏ ra vài tỷ đồng mua căn hộ Thụy Khuê của bạn mà chỉ thông qua tin đăng rao bán.

      Một trong những sai lầm lớn nhất dẫn đến việc đánh mất lòng tin của khách hàng đó là bạn cung cấp thông tin sai sự thật. Chỉ vì muốn thu hút sự chú ý mà phóng đại, nói quá lên nhằm dễ bán chung cư tại Thụy Khuê hơn. Người mua căn hộ sẽ luôn cẩn thận kiểm tra thông tin và chỉ cần tìm hiểu kỹ là họ sẽ biết được bạn có đang đang lừa dối hay không.

      Cảm thấy quá phiền

      Thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, việc thông tin về một căn hộ ở Thụy Khuê xuất hiện lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ khiến người mua căn hộ rất dễ cảm thấy "bội thực". Giữa một rừng các quảng cáo rao bán nhà đất, những tin đăng không chất lượng chắc chắn sẽ tự động bị loại bỏ, đơn giản chỉ vì khách hàng cảm thấy nó quá phiền.

      Vì vậy, đừng khiến khách hàng cảm thấy phiền toái bởi các tin bán chung cư tại Thụy Khuê không chất lượng, bởi việc này chỉ khiến bạn bán nhà thêm khó khăn mà thôi.

      Bắt "Trend" không thực tế

      Không khó để bắt gặp trên mạng internet một loạt tin đăng bán căn hộ chung cư nhìn na ná nhau, chỉ khác một vài thông tin cơ bản. Những mẫu tin kiểu này thường ăn theo một xu hướng nào đó để thu hút sự chú ý của người mua.

      Nếu bạn là người tiên phong thì những tin đăng bán chung cư khu vực Thụy Khuê Tây Hồ bắt “trend” có thể sẽ rất nổi bật. Nhưng nếu bạn chỉ là bắt chước theo thì chắc chắn tin đăng của bạn sẽ dễ chìm nghỉm và mất hút giữa một loạt các nội dung khác.

      Bạn chỉ cần xây dựng nội dung đăng tin bán căn hộ chung cư đường Thụy Khuê thực tế và làm nổi bật ưu điểm riêng của căn hộ là đã có thu hút khách hàng rất hiệu quả.

      Không cung cấp được trải nghiệm

      Tin đăng không cung cấp được trải nghiệm sẽ khiến khách hàng dễ lãng quên. Một bài đăng tin bán căn hộ tại đường Thụy Khuê của bạn phải ấn tượng và khiến khách hàng nhớ đến nó thì mới dẫn đến các quyết định tiếp theo.

      Bí quyết nằm ở hình ảnh đi kèm bài đăng tin bán căn hộ chung cư tại Thụy Khuê. Những bài đăng tin bán nhà được đầu tư hình ảnh đẹp giúp khách hàng mường tượng ra căn nhà bạn đăng bán nó như thế nào, từ đó đem lại hiệu quả cao hơn hẳn các bài đăng khác.

      Bí quyết để có những bức ảnh căn hộ Thụy Khuê thu hút đó là nên có ít nhất một hình ảnh tổng thể căn hộ, sau đó là ảnh chi tiết từng khu vực như phòng khách, phòng ngủ, bếp, nhà vệ sinh, ban công, logia,... Lưu ý khi chụp tránh rung tay để ảnh bị mờ, không rõ. Và đăng tin không nên chọn ảnh đại diện hay ảnh đầu tiên hiển thị là ảnh nhà vệ sinh, thay vào đó hãy chọn hình ảnh nào sắc nét và nổi bật nhất.

      Tin đăng không cung cấp được giá trị

      Một sai lầm thường gặp khiến khách hàng cảm thấy ghét tin đăng bán chung cư tại đường Thụy Khuê của bạn là vì nó không cung cấp được giá trị nào cho họ. Thậm chí khách hàng còn cảm thấy phiền nếu các tin đăng này xuất hiện quá nhiều lần.

      Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể lựa chọn đăng tin VIP để tin đăng hiển thị tại vị trí nổi bật ngay trên đầu của website và listing tin đăng. Nếu muốn tăng tần suất phủ tin đăng bán chung cư đường Thụy Khuê, ngoài thông tin cơ bản thì bạn có thể thay đổi ảnh đại diện, tiêu đề, khoảng giá để tin đăng không bị trùng lặp 100%.

      Bạn cũng nên đăng tin cách nhau một khoảng thời gian, sao cho không xuất hiện liên tục dẫn đến nhàm chán. Chẳng hạn 1 tin nằm ở trang 1, các tin tiếp theo sẽ hiển thị tại trang 2, trang 3,...

      Cần chú ý tập trung nêu rõ các thông tin về vị trí, tiện ích chung cư Thụy Khuê, thiết kế, môi trường sống,... Nhấn mạnh lợi ích thực tế mà khách hàng nhận được khi sở hữu căn hộ mà bạn đang rao bán.